Ảnh cũ Thùy Tiên cho thấy dáng ngồi "xoắn quẩy" đã có từ bé

Google News

Đến tận bây giờ dân tình mới vỡ lẽ, thì ra tướng ngồi gây tranh cãi của người đẹp đã có từ bé.

Mới đây, mẹ ruột Thùy Tiên gây chú ý khi bày tỏ niềm vui được con gái gửi tặng quà. Đáng chú ý, bà còn tranh thủ "xả" kho ảnh hiếm hoi của nàng hậu thời còn bé.

Nhiều cư dân mạng phải ngay lập tức thả haha vì hóa ra Miss Grand International 2021 từ lúc bé đã mang gen điệu đà vô cùng, mà đặc điểm không hề thay đổi chính là đôi chân.

Anh cu Thuy Tien cho thay dang ngoi
 Thùy Tiên được mẹ cho ăn bận váy áo điệu đà, đưa đi chơi khắp nơi khiến nhiều người thích thú. Thời điểm này nàng hậu được cho chỉ tầm 12 đến 15 tuổi.

 

Anh cu Thuy Tien cho thay dang ngoi
 Đặc biệt, vì sở hữu đôi chân dài từ bé mà mỗi lúc ngồi chụp hình, Thùy Tiên luôn phải uốn éo đôi chân hết sức điệu đà.

 

Anh cu Thuy Tien cho thay dang ngoi
 Đến tận bây giờ dân tình mới vỡ lẽ, thì ra thói quen ngồi này của nàng hậu đã có từ lúc cô còn bé. Có lẽ đây cũng là lý do mà sau này khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế, khi xuất hiện tại các sự kiện công khai và các buổi talkshow, Thùy Tiên luôn có thói quen ngồi với đôi chân vắt vẻo vào nhau.

 

Anh cu Thuy Tien cho thay dang ngoi
 Để tránh làm lộ những chi tiết nhạy cảm khi diện váy ngắn hay xẻ cao, nàng hậu thường xuyên dùng hai chân đan vào nhau và xoắn lại. Dáng ngồi xoắn quẩy này của Thùy Tiên thậm chí đã gây tranh cãi không ít.

 

Anh cu Thuy Tien cho thay dang ngoi
 Một số người bày tỏ sự ngỡ ngàng với dáng ngồi "có một không hai" của Thùy Tiên. Họ cho rằng dáng ngồi này rất khó, phải những người sở hữu đôi chân dài miên man mới có thể làm được. 

  

Anh cu Thuy Tien cho thay dang ngoi

Nhưng một số ý kiến cho rằng dáng ngồi này của Thùy Tiên quá "dẹo" và không đẹp, mang đến hình ảnh kém sang khi đội vương miện.

Chưa kể việc giữ lâu ở tư thế đó có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt tới xương chân của cô. Bản thân nàng hậu cũng không hiểu vì sao mình có thể ngồi với dáng "bá đạo" như thế.

Không thể phủ nhận, đôi chân thon nuột chính là ưu điểm lớn nhất của Thùy Tiên, giúp cô chiếm trọn mọi ảnh nhìn trước công chúng

Theo TL/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)