Angela Phương Trinh bồi hồi nhớ thời huy hoàng trên thảm đỏ Cannes 2016

Google News

Mới đây, Angela Phương Trinh chia sẻ lại thời kì huy hoàng khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2016.

Cô là một trong những gương mặt Việt Nam chiếm sóng trong sự kiện năm ấy khi xuất hiện dày đặc trên khắp các mặt báo. Cô diện bộ trang phục đậm chất văn hóa dân tộc với hình ảnh váy yếm họa tiết in thêu họa tiết tranh Đông Hồ, đầu đội mấn ấn tượng.
Angela Phuong Trinh boi hoi nho thoi huy hoang tren tham do Cannes 2016
Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến một người: "Con đường nghệ thuật của em từ trước cho đến mãi sau này không thể không có anh… Hoàng Ku! Dù hai anh em mình không gặp nhau thường xuyên, nhưng em luôn có cảm giác thương anh nhiều lắm! Chỉ duy nhất một mình anh hiểu và thực hiện một cách hoàn hảo nhất những điều em mong muốn thôi, ngoài ra không một ai cả! Thương anh và ngàn lần yêu anh! Hơi sến nhưng thật ạ."
Angela Phuong Trinh boi hoi nho thoi huy hoang tren tham do Cannes 2016-Hinh-2
Được biết, Hoàng Ku chính là stylist đã tạo nên những màn thảm đỏ hoành tráng của Angela Phương Trinh dù ở trong nước lẫn ngoài nước. Ngoài bộ váy yếm họa tiết in thêu tranh Đông Hồ, "mẹ một con" còn tỏa sáng như nữ thần với chiếc đầm lấy ý tưởng từ biển cả và môi trường. Trên các báo Trung Quốc hồi đó, hình ảnh chiếc váy của Angela Phương Trinh được đăng kèm những lời ca ngợi về thiết kế, thông điệp cũng như thần thái người mặc. Trang Fashion Models khen "bộ váy rất thú vị".
Angela Phuong Trinh boi hoi nho thoi huy hoang tren tham do Cannes 2016-Hinh-3
Angela Phương Trinh đã tạm nghỉ showbiz một thời gian. Trên các trang mạng xã hội của cô cũng hạn chế các màn khoe thân nóng bỏng như trước. Cô dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, đi chùa. Có lần, trên trang cá nhân Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi son phấn điệu đà, còn diện trang phục táo bạo hơn so với ngày thường. Cô còn đính kèm theo đó là những dòng chia sẻ về danh vọng, tiền tài: "Người đến với bạn vì tiền, hết tiền sẽ rời đi. Người đến với bạn vì danh, hết danh liền biến mất. Người đến với bạn vì sắc, sắc tàn phai liền chạy theo kẻ khác. Vậy đấy, chúng ta cứ nghĩ có tiền tài, có danh vọng, có sắc đẹp là có tất cả. Nhưng những thứ đó bạc bẽo vô thường, nay còn mai mất. Cuộc đời vì vậy, mà cười hả hê thì ít, nước mắt lặn sâu chảy thành biển khổ trầm luân thì nhiều", nữ diễn viên viết.
Đã 2 năm trôi qua kể từ khi ẩn mình, Angela Phương Trinh cũng lần đầu trở lại showbiz. Cô cho biết bản thân đã thay đổi rất nhiều, kể cả em gái và gia đình. Cô thấy hạnh phúc hơn mà không cần phải đi ra bên ngoài nhiều. Có thể nói, dù cho mình có nổi tiếng hay không, giàu sang hay không thì hạnh phúc vẫn luôn là tình thương mọi người trao cho nhau, sẻ chia với nhau, đó chính là điều đáng quý nhất với cô.
Theo Hạ Anh/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)