Angela “phát điên” khi kể lại quá khứ bị bắt cóc

Google News

(Kiến Thức) - Khi được Dr. Francisco hỏi về những chuyện đã xảy ra, Angela dường như phát điên khi nhớ lại quá khứ bị bắt cóc đầy kinh hoàng.

 Sau hỏa hoạn tại căn nhà lá, Angela được Calvin đưa về nhà để trấn an tinh thần. Francisco đã rất tức giận trước vụ việc này, thâm chí ông ta còn định tát dằn mặt Angela. Đang trong quá trình điều chị cho Angela, ông cho rằng hành động cô cắn người và khiến căn nhà bốc cháy đã khiến ông bị mất mặt.
 
Khi được hỏi tại sao lại gây ra vụ việc đáng xấu hổ như vậy, Angela giãi bày để chứng minh sự trong sạch của mình. Vụ hỏa hoạn vừa nãy đã khiến cô nhớ lại vụ cháy tại căn nhà gỗ cô bị nhốt lúc bé. Angela đã rơi vào hoảng loạn và mơ hồ nói ra những manh mối quan trọng.
 
Ông Francisco đã rất bất ngờ trước những gì Angela kể. Ông cố gắng ôn hòa, nhẹ nhàng để Angela bình tĩnh nói ra sự việc đã xảy ra năm xưa. Trong khi đó, Odessa sau khi gặp Angela đã biết người cứu cô là Calvin. Odessa cố gắng tiếp cận chàng trai này để tìm ra manh mối. Nếu đúng Angela là Ana, cô ta sẽ diệt trừ hậu họa.
 
Khi được mẹ Calvin hỏi tại sao lại chú ý đến Angela như vậy, Odessa bào chữa bằng việc cô ta cần biết thông tin về người làm cho nhà mình. Trước đó, Angela đã được đưa sang nhà của Larry làm việc khi mà Larry đã cùng Odessa dọn về ở chung.
Liệu rằng vụ việc bắt cóc Ana năm xưa có bị Angela lật tẩy? Đón xem những tập tiếp theo của bộ phim “Cho Đến Ngày Gặp Lại”, được phát sóng vào lúc 16h30 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)