Ẩn tình Quách Ngọc Ngoan đính hôn Phượng Chanel?

Google News

Sau ba năm ly hôn vợ cũ Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan chính thức công bố đính hôn Phượng Chanel.

Tiếp nối loạt hỷ sự của làng giải trí khi trong những ngày cuối cùng trong năm, Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ tình trạng mối quan hệ của mình với nữ doanh nhân Phượng Chanel: Đã đính hôn.
Ngay sau khi chia sẻ mối quan hệ của hai người với bước tiến mới, Quách Ngọc Ngoan đã nhận được nhiều lời chúc mừng của công chúng. Từng nhận nhiều chỉ trích với mối quan hệ này nhưng theo thời gian, phản ứng của dư luận cũng đã khác xưa.
An tinh Quach Ngoc Ngoan dinh hon Phuong Chanel?
 Quách Ngọc Ngoan công khai chuyện đính hôn.
Sự tiến triển trong mối quan hệ của chồng cũ Lê Phương và Phượng Chanel không khiến nhiều người bất ngờ khi thời gian gần đây, hai người đã chính thức dọn về sống chung và gọi nhau là vợ chồng, chia sẻ những hình ảnh tình cảm của hai người.
Động thái công bố tình trạng quan hệ ngày cận Tết được cho là sẽ giúp nam diễn viên giảm đi sự quan tâm của công chúng tới việc này cũng như những bình luận tiêu cực, bởi lẽ ngày sắp Tết không ai muốn nói điều gì không hay.
Thời gian qua dù rằng đã được nhiều người chúc phúc nhưng cũng có không ít người vẫn dành những lời không hay cho mối quan hệ này.
An tinh Quach Ngoc Ngoan dinh hon Phuong Chanel?-Hinh-2
 Mối quan hệ của hai người đã bước lên một giai đoạn mới.
Nam diễn viên cho biết anh luôn kín tiếng chuyện đời tư của mình và người phụ nữ bên cạnh anh là người anh yêu thương chứ không phải nữ đại gia như mọi người vẫn thường gọi.
Đây là lần đầu tiên công khai tình trạng mối quan hệ của cặp đôi này và cách đây ít lâu, diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng có lần đầu lên báo chia sẻ chính thức về chuyện tình cảm của mình với nữ doanh nhân hơn tuổi.
Khi được hỏi, liệu việc thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm là lời đáp trả dư luận về mối quan hệ hai người, Quách Ngọc Ngoan cho biết thời gian sẽ trả lời tất cả. Và động thái công khai đã đính hôn là điều minh chứng cho tuyên bố này.
Tuy đang hạnh phúc với hiện tại nhưng không giống như những cặp đôi khác sau khi ly hôn, Quách Ngọc Ngoan không muốn nhắc đến Lê Phương vì những gì thuộc về quá khứ hãy để nó là quá khứ.
Theo Anh Minh/Báo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)