Amber Heard nổi điên khi bị Johnny Depp xù tiền sau ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Amber Heard đã lên tiếng chỉ trích Johnny Depp khi anh này không chịu trao cho cô số tiền 6,8 triệu USD như thỏa thuận ly hôn.

Theo thỏa thuận ly hôn đạt được vào ngày 17/8, Johnny Depp sẽ đưa cho Amber Heard 6,8 triệu USD sau ly hôn, thế nhưng khi thỏa thuận có hiệu lực thì nam tài tử Hollywood lại từ chối đưa tiền cho vợ cũ.
Amber Heard noi dien khi bi Johnny Depp xu tien sau ly hon
 Amber Heard tức điên vì Johnny Depp xù tiền sau ly hôn. (Ảnh: Fameflynet)
Lý do khiến Johnny Depp nuốt lời, xù tiền sau ly hôn của Amber Heard là vì Amber đã đưa ra những lời bình luận công khai về việc bạo hành gia đình trong vài tuần trở lại đây.
Theo Depp hành động này của Amber là đã vi phạm các điều khoản trong thỏa thuận ly hôn khi công khai nói về chuyện bạo hành gia đình.
Heard đã viết cho tạp chí thời trang Porter số ra tháng 12 một bài viết về chủ đề bạo hành và việc trao quyền cho phụ nữ. Trong đó nữ diễn viên 30 tuổi đã ám chỉ tới kinh nghiệm từ bản thân.
Amber Heard noi dien khi bi Johnny Depp xu tien sau ly hon-Hinh-2
 Cuộc chiến ly hôn của Amber Heard và Johnny Depp vẫn chưa kết thúc. (Ảnh: Getty Images, Fameflynet)
Về phía Heard, cô tuyên bố Depp đã sai hẹn chuyển số tiền thỏa thuận sau ly hôn đợt 1 cho cô vào ngày 1/11. “Không những thế phía Depp còn cố tình bôi xấu tôi như một kẻ đào mỏ khi buộc tội tôi dùng số tiền sau ly hôn để dùng vào việc cá nhân chứ không phải mang đi tặng cho các tổ chức từ thiện như tôi đã tuyên bố”.
Amber Heard đệ đơn ly hôn Johnny Depp vào tháng 5/2016 sau 15 tháng hôn nhân. Trong đơn ly hôn cô xin tòa cho trát cấm Depp lại gần mình vì cô buộc tội anh đã đánh đập mình trong thời gian chung sống.
Đến ngày 17/8, hai ngôi sao Hollywood đã đạt được thỏa thuận ly hôn, theo đó, Johnny sẽ đưa cho vợ cũ 6,8 triệu USD và số tiền đó Amber tuyên bố sẽ hiến toàn bộ cho các quỹ từ thiện.
>>> Johnny Depp bị Amber Heard cáo buộc bạo hành:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)