Ai sẽ là Quán quân Vietnam's Got Talent mùa thứ ba

Google News

(Kiến Thức) - "Thị Mầu" Đức Vĩnh, mỹ nhân Đào Hiền Thục Anh, Chuồn Chuồn Giấy... đều là những gương mặt tiềm năng cho ngôi vị quán quân Vietnam's Got Talent mùa ba.

Chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ ba chỉ còn một đêm thi duy nhất để xác định ngôi vị quán quân, đại diện cho hành trình toả sáng tài năng Việt trong suốt 8 tháng vừa qua.
Trong đêm Gala chung kết tối nay, ngày 5/4, chỉ có bốn trong số 14 tiết mục được biểu diễn. Đây chính là khó khăn và nỗi lo sợ lớn nhất của các thí sinh.
Mở đầu đêm Gala, các thí sinh sẽ được nghe kết quả của hai tuần bình chọn. Sau đó, bốn gương mặt xuất sắc nhất sẽ bước vào tranh tài. Trong tuần qua, cả 14 tiết mục đã lên ý tưởng và bắt đầu luyện tập cho tiết mục trong đêm Gala chung kết dù hồi hộp không biết mình có được biểu diễn hay không. 
Ai se la Quan quan Vietnam's Got Talent mua thu ba
 Cậu bé Đức Vĩnh nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ trở thành quán quân.
Trước thềm Gala chung kết, 14 tiết mục cũng đã có những dự đoán vui về người có khả năng giành chức quán quân. “Mỹ nhân” Thục Anh chọn Đức Vĩnh: “Vĩnh tuy ít tuổi nhưng lại làm người xem ngạc nhiên. Em nghĩ ít có ai làm được như thế khi ở lứa tuổi của Đức Vĩnh. Còn nhỏ nhưng em ấy yêu nghệ thuật truyền thống dân tộc mà còn biểu diễn rất hay nữa”. 
Trong khi đó, “công chúa tuyết” Bích Ngọc lại dự đoán nhóm Chuồn Chuồn Giấy là quán quân bởi: “Nhóm Chuồn Chuồn Giấy diễn vừa vui vừa hay, con thích”.
Riêng nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương và anh chàng cắt tóc Từ Như Tài lại bối rối không biết dự đoán ai. Từ Như Tài chia sẻ: “Tôi nghĩ sẽ có đột phá trong top bốn. Tôi thấy các tiết mục vào được đến đây là rất cân sức cân tài. Có thể những thí sinh nổi bật hơn vẫn không được đăng quang và điều bất ngờ thì luôn luôn xuất hiện ở Got Talent nên tất cả mọi người đều có cơ hội”. 
Gương mặt hiện đang nắm giữ khá nhiều “phiếu bầu” từ top 14 – Đức Vĩnh cũng giữ thái độ “trung lập” như Từ Như Tài và Hà Chương.
Ai se la Quan quan Vietnam's Got Talent mua thu ba-Hinh-2
 Nhóm 6 múi chuẩn bị tiết mục cho đêm Gala chung kết.
Ai se la Quan quan Vietnam's Got Talent mua thu ba-Hinh-3
 Mỹ nhân Đào Hiền Thục Anh và bé Kim Thư của Chuồn Chuồn Giấy.
Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc nếu được chọn, sẽ chọn ai là quán quân Vietnam's Got Talent mùa thứ ba thì nhóm Chiến binh đường phố, Nhóm 6 múi, anh chàng Mai Quốc Anh, Gia Bảo – Gia Linh, Thục Nhi – Đức Huy, nhóm Chuồn Chuồn Giấy đều chọn… chính mình với cùng một lý do rất thành thật: “Ai mà không muốn chiến thắng”. 
Ngoải ra, khi được hỏi sẽ sử dụng giải thưởng 500 triệu đồng như thế nào nếu giành chiến thắng, anh chàng Mai Quốc Anh tiết lộ: “Mình sẽ trích một ít đi du lịch xả stress đã. Mấy tuần liền chuẩn bị, tham gia chương trình, tập luyện dày đặc nên phải xả stress ngay mới được”. Còn hai bé Đức Huy – Thục Nhi, bé Bích Ngọc và bé Gia Bảo lại muốn dùng tiền để “làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo”. Trong khi đó, cô bé Gia Linh muốn đưa hết cho mẹ để… mua dụng cụ học tập. Nhóm Chiến binh đường phố lại mong muốn đầu tư nâng cấp các dụng cụ tập luyện để phát triển kỹ năng.
Trong đêm Gala chung kết, ngoài tiết mục đặc biệt của top 14 và phần thi của bốn gương mặt xuất sắc nhất, giám khảo Hoài Linh và Thành Lộc cũng mang đến cho khán giả một tiết mục đặc biệt.
Đêm Gala chung kết Vietnam's Got Talent được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 21h hôm nay, ngày 5/4.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)