Ahn Jaehyun nộp đơn kiện Goo Hye Sun, quyết chấm dứt hôn nhân

Google News

Theo chia sẻ của luật sư đại diện cho Ahn Jaehyun, nam diễn viên đã chính thức nộp đơn kiện đòi ly hôn với Goo Hye Sun lên tòa án.

>>> Mời quý độc giả xem video "Goo Hye Sun công bố tin nhắn vụ ly hôn". Nguồn Youtube:
"Ahn Jaehyun hiện đã xem xét sử dụng đến pháp lý để giải quyết mối quan hệ hôn nhân với Goo Hye Sun, đồng thời giải thích những hiểu lầm khác đang bủa vây anh ấy thời gian qua. Sau khi xem xét dữ liệu nhận được từ Ahn Jae-hyun, nhận xét của Gu Hye Sun đã bị phóng đại và bóp méo rất nhiều. Điều này làm tổn hại nghiêm trọng đến danh dự của Ahn và gây thiệt hại cho bên thứ ba". Bên thứ ba được nhắc đến là Oh Yeon Seo và Kim Seul Gi" - Luật sư bang Jung Hyun cho biết.
Ngoài ra vị luật sư đại diện cho Ahn Jaehyun cũng đề cập đến bức ảnh mà Goo Hye Sun cho rằng nam diễn viên chụp cùng người phụ nữ lạ trong khách sạn và mong muốn nữ diễn viên hãy trình diện nó ra tòa như một bằng chứng theo cách mà cô từng tuyên bố.
Ahn Jaehyun nop don kien Goo Hye Sun, quyet cham dut hon nhan
 Ahn Jaehyun kiên quyết ly hôn với Goo Hye Sun.
Cùng với đó phía Ahn Jaehyun cũng sẽ có những hành động pháp lý với những ai tung tin đồn xấu ảnh hưởng đến nam diễn viên. Đồng thời giải thích rõ mối quan hệ với Jung Jun Young, người hiện đang vướng vào vòng lao lý vì ồn ào quay lén cảnh quan hệ và coi thường phụ nữ: "Chúng tôi muốn đề cập đến những thông tin khác liên quan đến Ahn Jaehyun, trong đó có mối quan hệ với Jung Jun Young. Ahn Jaehyun và Jung Jun Young là bạn nhưng họ đã không gặp nhau hơn 1 năm nay. Cùng với đó trong các tin nhắn Kakaotalk của Jung Jun Young không hề có sự tham gia của Ahn Jaehyun".
"Ahn Jaehyun lo lắng khi sự việc ly hôn bị phơi bày. Tuy nhiên hiện tại anh ấy cảm thấy hối tiếc khi mọi chuyện bị đẩy đi theo hướng này. Trước những tin đồn sai lệch và ý kiến trái chiều từ dư luận, nam diễn viên vẫn chọn ly hôn" - Luật sư của Ahn Jaehyun cho hay.
Ngoài ra hiện tại Ahn Jaehyun có phản ứng gay gắt trước những tin đồn vô căn cứ về việc anh có liên quan đến scandal của Jung Jun Young cũng như nữ diễn viên Oh Yeon Seo là "tiểu tam" chen chân vào cuộc hôn nhân với Goo Hye Sun.
Thông báo chính thức từ luật sư đại diện của Ahn Jaehyun:
"Xin chào! Tôi là Bang Jung Hyun, đại diện pháp lý hợp pháp của nam diễn viên Ahn Jaehyun.
Trước hết tôi xin gửi lời xin lỗi của Ahn Jaehyun đến tất cả mọi người, anh ấy nói rằng: "Tôi xin lỗi vì đã gây ra tranh cãi liên quan đến chuyện cá nhân. Mọi thứ với tôi bây giờ phải thận trọng. Tôi tin rằng bất kỳ câu chuyện nào cũng không thể nghe từ một phía được, tôi bày tỏ quan điểm của mình trực tiếp sau khi tình huống này được ổn thỏa".
Ahn Jaehyun hiện đã xem xét sử dụng pháp lý để giải quyết mọi chuyện. Trước việc hôn nhân với Goo Hye Sun tan vỡ nhưng nữ diễn viên vẫn có những thông tin sai lệch trên mạng xã hội, vì vậy Ahn Jaehyun quyết định nộp đơn kiện đòi ly hôn để chống lại Goo Hye Sun và sẽ chờ đợi phán quyết từ tòa án theo đúng pháp luật. (Ahn Jaehyun đã thực sự sẵn sàng trong tình huống này".
Hiện tại những thông tin mà Goo Hye Sun cung cấp đều không đúng sự thật, qua xem xét và đối chất với cả Ahn Jaehyun chúng tôi nhận thấy rằng cô ấy đã phóng đại và bóp méo tất cả. Vì vậy Ahn Jaehyun hiện đang bị tổn hại nghiêm trọng về tinh thần và điều này còn làm ảnh hưởng đến một bên thứ ba không liên quan.
Ngoài ra, chúng tôi muốn lên tiếng về các tin đồn khác bủa vây Ahn Jaehyun thời gian qua. Đặc biệt là mối quan hệ với nam ca sĩ Jung Jun Young. Tin đồn Ahn Jaehyun là bạn thân của Jung Jun Young và anh ấy có mặt trong nhóm chat Kakaotalk là sai sự thật. Qua kiểm chứng, Ahn Jaehyun không có mặt trong cuộc trò chuyện đồi trụy đó....
Tôi là luật sư, người đã giúp đỡ một người tố giác trường hợp phòng chat đồi trụy của Jung Jun Young và tôi đã thấy tất cả nội dung các cuộc trò chuyện trong nhóm chat ở thời điểm đó. Trong trường hợp này, tôi xác định không có cuộc trò chuyện nào giữa Ahn Jaehyun và Jung Jun Young. Tôi đã thấy trong một cuộc trò chuyện với một bên thứ 3 vào ngày 19/7/2016, và đó là 1 năm kể từ khi mọi người thấy Ahn Jaehyun vào phòng chat.
Ngoài ra, nếu Goo Hye Sun có bằng chứng về hình ảnh Ahn Jaehyun chụp cùng người phụ nữ khác trong khách sạn như đã tuyên bố thì cô ấy cứ nộp lên tòa án. Theo lập trường của Ahn Jaehyun, đó là bức ảnh anh ấy chụp với bạn gái cũ trước khi kết hôn, không phải với nữ diễn viên đang quay phim chung. Tuy nhiên sự thật này đã bị Goo Hye Sun bóp méo và cho rằng đó là bằng chứng ngoại tình của Ahn Jaehyun, nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ. Đây là một sai lầm rõ ràng của cô ấy. Goo Hye Sun thậm chí còn nhắc đến bức ảnh này trong một tập của chương trình "Nhật kí tân hôn" vào năm 2017 của đài tvN nữa. Chúng tôi hy vọng rằng tính xác thực của bức ảnh sẽ được hé lộ khi cô ấy giao nộp.
Cuối cùng, Ahn Jaehyun rất mong muốn sự thật được phơi bày và rất đáng tiếc khi phải sử dụng đến pháp luật để giải quyết câu chuyện này. Tuy nhiên xin vui lòng hiểu rằng, khi đối mặt với những tin đồn sai sự thật anh ấy chỉ còn có thể chọn cách này để hoàn tất thủ tục ly hôn. Ngoài ra Ahn Jaehyun cũng bày tỏ phản ứng mạnh mẽ với những ai tung tin đồn vô căn cứ liên quan đến Jung Jun Young và nữ diễn viên Oh Yeon Seo".
 
Theo Phuong Thao/ Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)