Á quân Vũ Linh đại diện Việt Nam thi Mister Grand International 2022

Google News

Á quân Người mẫu Thời trang 2018 Vũ Linh sẽ tham gia Mister Grand International - Nam vương Hòa bình Quốc tế 2022 diễn ra vào tháng 11 tại Cộng hòa Trinidad và Tobago.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022". Nguồn FBNV
Vũ Linh sinh năm 1994, tên thật là Nguyễn Vũ Linh. Nam người mẫu sở hữu gương mặt điển trai, nam tính cùng body 6 múi với chiều cao 1m83, cân nặng 75 kg, số đo ba vòng 99-78-98 cm.
Trở thành đại diện của Việt Nam tại Mister Grand International, những ngày qua, Vũ Linh tăng cường luyện tập để cơ thể săn chắc, có sức bền, cũng như rèn luyện các kỹ năng về trình diễn, giao tiếp.
A quan Vu Linh dai dien Viet Nam thi Mister Grand International 2022
Á quân Người mẫu Thời trang 2018 Vũ Linh. Ảnh: NVCC
Á quân Vũ Linh cho biết, đến thời điểm hiện tại, bản thân anh đã hoàn toàn tự tin, sẵn sàng cho những thử thách đang chờ đón phía trước tại cuộc thi. Vũ Linh chia sẻ: “Bước đến một cuộc thi quốc tế là cơ hội để quảng bá văn hóa Việt Nam. Đoạt giải hay không chưa quan trọng, quan trọng là có thể mang được hình ảnh của một đất nước năng động, thông minh và hiện đại đến với bạn bè quốc tế. Đồng thời tôi có thêm cơ hội tham gia các hoạt động hướng đến cộng đồng nhiều hơn”.
Nam người mẫu 9X cho biết, anh sẽ nỗ lực hết mình để có thể vang danh hai tiếng "Việt Nam" tại đấu trường quốc tế đình đám Mister Grand International.
Vũ Linh là người mẫu chuyên nghiệp, thường xuyên có mặt tại các show diễn thời trang lớn trong nước. Ngoài công việc người mẫu, Vũ Linh còn là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng săn đón.
A quan Vu Linh dai dien Viet Nam thi Mister Grand International 2022-Hinh-2
 Vũ Linh sở hữu gương mặt điển trai, body 6 múi. Ảnh: NVCC
Năm 2018, Vũ Linh từng đăng quang Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam. Gần đây nhất nam người mẫu đến từ Bến Tre lọt Top 10 chương trình The Next Gentleman. Anh từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mister Universe Tourism 2017 tại Philippines. Năm 2022, Vũ Linh trở thành tiếp viên của một hãng hàng không.
Mister Grand International là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới dành cho phái mạnh bắt đầu được tổ chức từ năm 2017. Trước đó, Việt Nam từng có gương mặt đạt thành tích cao tại cuộc thi như: Nam vương Nguyễn Văn Tuân, Á vương Lý Cao Thiên Sơn. Sau 1 năm tạm ngưng vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, Mister Grand International chính thức trở lại, tổ chức ở Trinidad và Tobago.
Chung kết Mister Grand International 2022 - Nam vương Hòa bình Quốc tế dự kiến sẽ có hơn 30 quốc gia tham dự. Cuộc thi diễn ra từ ngày 17-25/11 tại Cộng hòa Trinidad và Tobago.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)