Á hậu Thúy Vân xác nhận chia tay bạn trai đại gia

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Á hậu Thúy Vân chia tay bạn trai đại gia gây sốc. Chính người đẹp đã lên tiếng xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" với Tuấn John.

Trên trang cá nhân, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân vừa công khai chuyện chia tay bạn trai đại gia gây sốc. Chúc mừng sinh nhật bạn trai Nguyễn Tuấn John, người đẹp sinh năm 1993 viết: “Chúc mừng sinh nhật @John Tuan Nguyen… Chúng tôi đã chia tay, cám ơn mọi người đã quan tâm”.
A hau Thuy Van xac nhan chia tay ban trai dai gia
 Thúy Vân và Tuấn John khi còn mặn nồng. (Ảnh: FBNV)
Thúy Vân xác nhận chuyện chia tay gây sốc. (Ảnh: FBNV)
Thông tin Á hậu Thúy Vân chia tay bạn trai đại gia khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Thúy Vân và Tuấn John công khai mối quan hệ hẹn hò vào năm 2016. Trước khi chia tay, Thúy Vân và bạn trai đại gia được xem là cặp đẹp đôi của showbiz, được kỳ vọng sẽ cập bến hạnh phúc.
Nguyễn Tuấn John - bạn trai Á hậu Thúy Vân sinh năm 1987, hơn người đẹp 6 tuổi và từng đi du học ở Canada. Anh là một đại gia Việt kiều kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Năm 2015, anh cũng từng giữ chức Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
A hau Thuy Van xac nhan chia tay ban trai dai gia-Hinh-2
Á hậu Thúy Vân là người đẹp tài sắc của showbiz. (Ảnh: FBNV)
>>>> Video: Á hậu Thúy Vân bất ngờ khoe giọng hát cực ngọt ngào:
Á hậu Quốc tế Thuý Vân là một trong những người đẹp Việt tài sắc vẹn toàn. Cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và giành danh hiệu Á khôi 1 chung cuộc. Là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2015, Thuý Vân đã xuất sắc giành giải Á hậu 3.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)