Á hậu đông con nhất Việt Nam, từ bỏ hào quang showbiz giờ ra sao?

Google News

Á hậu Ngô Thúy Hà sống khá kín tiếng đời tư.

Ngô Thúy Hà sinh năm 1979 và là mỹ nhân đình đám những năm 90 của thế kỷ trước. Ngay từ khi mới 14 tuổi, cô đã bén duyên với công việc người mẫu.

Đến độ tuổi trưởng thành, Ngô Thúy Hà vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám thời bấy giờ như: Hoàng Xuân, Đỗ Vân Anh, Hải Yến... để giành suất sang Nhật Bản đào tạo, ký hợp đồng với một công ty người mẫu lớn.

A hau dong con nhat Viet Nam, tu bo hao quang showbiz gio ra sao?

Ngô Thúy Hà từng là một mỹ nhân đình đám làng giải trí.

Vào năm 1998, cô tự tin ghi danh vào cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam sau sự tư vấn của một người chị. Nhan sắc khả ái, nụ cười hút hồn, vóc dáng cân đối cùng kinh nghiệm trình diễn giúp cô trở thành ứng viên sáng giá ở ngay những vòng thi đầu tiên.

Trước đêm chung kết xếp hạng, cái tên Ngô Thúy Hà còn được dự đoán sẽ lên ngôi hoa hậu, thậm chí sắc vóc của cô còn được đánh giá cao hơn cả ứng viên Ngọc Khánh. Lọt vào vòng thi ứng xử, mỹ nhân 7x nhận được câu hỏi về cách sống đẹp.

Không mất nhiều thời gian suy nghĩ, Ngô Thúy Hà cho biết: "Người thanh niên thời nay sống đẹp là sống có lý tưởng, hoài bão, ước mơ đẹp.

Nhưng quan trọng hơn cả là biết sống vì người khác, biết mang đến tình yêu, hạnh phúc, cái đẹp cho người khác...". Đến giờ phút công bố kết quả, Ngọc Khánh là người sở hữu vương miện danh giá còn Ngô Thúy Hà chỉ đạt thành tích á hậu 2.

Nói về việc không trở thành hoa hậu, cô từng cho biết: "Năm chúng tôi thi, Ngọc Khánh 22 tuổi, chín chắn hơn chúng tôi nhiều.

Chị tốt nghiệp trường Luật, kiến thức vững hơn, công việc tiếp viên hàng không cho chị cơ hội giao lưu, trải nghiệm hơn. Tất cả những điều đó hội tụ, toát lên sự tự tin, vẻ đẹp.

Hồi đó tôi 19 tuổi, suy nghĩ trải nghiệm ít hơn. Tôi đến giờ vẫn đánh giá chị Khánh đăng quang là xứng đáng". Sau cuộc thi, Ngô Thúy Hà tiếp tục trở thành cái tên được săn đón, được mời tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình ở cả trong và ngoài nước.

Đặc biệt, á hậu năm Mậu Dần còn chính là cái tên được nhiều đài truyền hình và tạp chí ở xứ sở mặt trời mọc lựa chọn để hợp tác, làm mẫu ảnh. Nhưng trong giai đoạn có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, cô bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi.

A hau dong con nhat Viet Nam, tu bo hao quang showbiz gio ra sao?-Hinh-2

Qua thời gian, cô vẫn giữ được nhan sắc cuốn hút.

Năm 2005, Ngô Thúy Hà chính thức từ giã sàn catwalk sau khi kết hôn với một họa sĩ. Suốt nhiều năm sau này, chỉ thỉnh thoảng cô tham gia các sự kiện của bạn bè thân thiết.

Khi bỏ trốn hào quang showbiz, Ngô Thúy Hà tập trung vun vén cho tổ ấm, sống an phận bên chồng con. Được biết hiện tại nàng hậu năm 1998 đã là bà mẹ 4 con.

Trải qua nhiều lần sinh nở, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, cuộc sống bình yên như thời nổi đình đám.

Khi con cái bước vào độ tuổi cứng cáp, Ngô Thúy Hà nhận điều hành một công ty kinh doanh trong lĩnh vực nội thất. Dù được nhiều đồng nghiệp cũ động viên song cô chưa có ý định tái xuất làng giải trí.

A hau dong con nhat Viet Nam, tu bo hao quang showbiz gio ra sao?-Hinh-3

A hau dong con nhat Viet Nam, tu bo hao quang showbiz gio ra sao?-Hinh-4

A hau dong con nhat Viet Nam, tu bo hao quang showbiz gio ra sao?-Hinh-5

Hiện tại Ngô Thúy Hà đã là bà mẹ 4 con và có một cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên.
Theo Anh Minh/ Pháp Luật & Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)