Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo trước nghi vấn là 'gà' Vũ Khắc Tiệp

Google News

Ngọc Thảo phủ nhận thông tin là "gà" của Vũ Khắc Tiệp, tiết lộ chỉ là người mẫu chạy show kiếm thêm thu nhập.

Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo bị lan truyền một số hình ảnh quá khứ gây chú ý.
Theo đó, Ngọc Thảo từng trình diễn trong Đêm hội chân dài của Vũ Khắc Tiệp. Cô còn góp mặt trong buổi chụp hình cùng những model của ông bầu này. Trong ảnh, Á hậu Việt Nam 2020 diện bikini ren khoe body nóng bỏng.
Từ những hình ảnh này, nhiều người đặt ra nghi vấn Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 là "gà" của Vũ Khắc Tiệp.
A hau 2 Nguyen Le Ngoc Thao truoc nghi van la 'ga' Vu Khac Tiep
 
Trong buổi họp báo sau đăng quang, Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã trực tiếp trả lời câu hỏi mà báo chí đặt ra, về mối quan hệ với ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Người đẹp phủ nhận thông tin "là gà", tiết lộ chỉ là người mẫu chạy show kiếm thêm thu nhập.
A hau 2 Nguyen Le Ngoc Thao truoc nghi van la 'ga' Vu Khac Tiep-Hinh-2
"Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, tôi là người mẫu, đôi khi trình diễn đồ trong show, đồ của nhà thiết kế. Tại Đêm hội chân dài, tôi chỉ diễn với vai trò người mẫu và kiếm thêm thu nhập. Tôi tự kiếm tiền để chi trả cho cuộc sống của mình mà không phụ thuộc vào gia đình.
Với danh hiệu Á hậu 2, tôi nghĩ đó là quyết định của ban tổ chức", Nguyễn Lê Ngọc Thảo cho hay.
A hau 2 Nguyen Le Ngoc Thao truoc nghi van la 'ga' Vu Khac Tiep-Hinh-3
BTC cũng có những chia sẻ thêm về tân Á hậu 2: "Các thí sinh đến với cuộc thi đều đã được thẩm tra quá trình học và làm việc. Đối với Thảo, ở trường phổ thông là học sinh giỏi, nhận học bổng của trường và khi học đại học cũng chăm chú học tập, thể hiện tốt bản thân".
A hau 2 Nguyen Le Ngoc Thao truoc nghi van la 'ga' Vu Khac Tiep-Hinh-4
 

A hau 2 Nguyen Le Ngoc Thao truoc nghi van la 'ga' Vu Khac Tiep-Hinh-5
 
Nguyễn Lê Ngọc Thảo sinh năm 2000, đến từ TP.HCM, cao 1m73, ba vòng 81 - 61 - 92. Cô hiện là sinh viên năm 2 khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Hutech TP.HCM.
Trước khi thi sắc đẹp, Ngọc Thảo từng có kinh nghiệm làm người mẫu. Được biết Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 là học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)