4 tuyệt chiêu giúp Park Shin Hye sở hữu làn da mịn màng

Google News

Park Shin Hye không tiết lộ cụ thể những món skincare cô dùng, nhưng 4 tuyệt chiêu chăm sóc da dưới đây của cô thì cực kỳ đáng học hỏi.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Park Shin Hye luôn khiến nhiều người phải xuýt xao. Dù bước sang tuổi 32, làn da của Park Shin Hye có thể "đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp". Cô nàng rất chăm chút cho làn da của mình. Park Shin Hye không tiết lộ cụ thể những món skincare cô dùng, nhưng 4 tuyệt chiêu chăm sóc da dưới đây của cô thì cực kỳ đáng học hỏi. 

1. Làm tốt từ bước rửa mặt

Một làn da sẽ không thể khá lên nếu chị em lơ là bước làm sạch. Đó là lý do nguyên tắc làm sạch da của Park Shin Hye chính là chọn sữa rửa mặt ít xà phòng, có công thức dịu nhẹ để bảo đảm độ cân bằng của làn da, không rửa trôi lớp dầu tự nhiên, khiến da bị khô.

4 tuyet chieu giup Park Shin Hye so huu lan da min mang

Ngoài ra, Park Shin Hye không bao giờ dùng sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh, nhiều xà phòng. Cô cho rằng dùng sản phẩm làm sạch như dầu tẩy trang cũng sẽ giúp ích được nhiều, vì giúp làm sạch tận cùng lỗ chân lông, nhưng không khiến da bị khô ráp.

2. Không bao giờ quên bôi kem chống nắng

Trước khi ra khỏi nhà, điều Park Shin Hye luôn thực hiện không phải là makeup mà là thoa kem chống nắng. Điều này vô cùng quan trọng nhất là với chị em đã sang tuổi 30. Kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV cùng những yếu tố ô nhiễm từ môi trường - các nguyên nhân trực tiếp dẫn đến lão hóa, giúp bạn có được làn da mịn màng, tươi sáng hơn, lỗ chân lông như mờ đi hẳn.

4 tuyet chieu giup Park Shin Hye so huu lan da min mang-Hinh-2

3. Tập trung dưỡng ẩm

Bôi kem dưỡng ẩm mỗi ngày là nhiệm vụ quan trọng như kem chống nắng. Việc dưỡng ẩm giúp da đẹp mịn màng, căng bóng chẳng tốn nhiều công chăm sóc. Ngay cả trước khi trang điểm, Park Shin Hye cũng dưỡng ẩm da rất cẩn thận.

Cô cho rằng thao tác này sẽ duy trì làn da căng khỏe, đồng thời giúp lớp trang điểm trở nên hoàn hảo, tự nhiên hơn. Khi chọn kem dưỡng ẩm, nàng U30 cần ưu tiên sản phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông để da vừa được duy trì độ ẩm, vừa không bị bít tắc lỗ chân lông, lên mụn.

4. Ăn ít đường

Park Shin Hye cắt giảm đường trong chế độ ăn vì cô cho rằng việc này không chỉ để giữ dáng mà còn giúp da đẹp hơn. Nếu nạp quá nhiều đường vào cơ thể, làn da sẽ bị "đường hóa", glucose và protein sẽ thông qua quá trình oxy hóa và các phản ứng hóa học khác từ đó làm giảm collagen, dẫn đến sự xuất hiện của nếp nhăn, tình trạng da xỉn màu. Giảm đường trong chế độ ăn, làn da của bạn tự nhiên sẽ trở nên khỏe đẹp hơn.

Theo Hạ Anh/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)