4 mỹ nhân Vbiz chứng minh: Bánh đúc vẫn "có xương" khi làm dì ghẻ

Google News

Diva Mỹ Linh, Lệ Quyên, Hà Kiều Anh... là những mỹ nhân Vbiz chứng minh "dì ghẻ" vẫn hết mực yêu thương, đối xử tốt với con riêng của chồng khiến khán giả ngưỡng mộ.

Diva Mỹ Linh
Ca sĩ Mỹ Linh sinh năm 1975, cô là giọng ca nổi tiếng của phía Bắc được mệnh danh là Diva Việt Nam. Sở trường của Mỹ Linh là những ca khúc mang phong cách Pop, Funk và R&B.
Năm 1998, ca sĩ Mỹ Linh đã kết hôn cùng nhạc sĩ Anh Quân và có với nhau hai con là một trai, một gái. Được biết, trước khi đến với Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân từng có một cuộc hôn nhân với người phụ nữ ngoại quốc và có với nhau một cô con gái tên là Anna Trương. Sau đó, cuộc hôn nhân tan vỡ, anh nhận nuôi con và tái hôn với ca sĩ Mỹ Linh.
4 my nhan Vbiz chung minh: Banh duc van
Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân được nhiều người ngưỡng mộ không chỉ về sự nghiệp thành công mà còn có cuộc sống viên mãn với ba người con. Ảnh: Internet 
Cuộc sống hôn nhân của nàng Diva và nhạc sĩ tài ba Anh Quân được bạn bè và đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Không chỉ có một sự nghiệp thành công, mà còn có cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc và viên mãn với ba người con, trong đó có cả Anna Trương - con gái của Anh Quân với vợ trước.
Diva Mỹ Linh từng chia sẻ, cô rất yêu Anh Quân nên tất cả những gì thuộc về thế giới riêng của anh, cô luôn muốn khám phá và đặt dấu vết riêng của mình lên đấy bằng tình yêu thương chân thành.
Mỹ Linh còn cho biết thêm, Anna Trương có vị trí rất quan trọng trong lòng nữ ca sĩ. Cô yêu quý con gái riêng của chồng như con ruột. Hai mẹ con cũng thường xuyên khoe những hình ảnh chụp chung cùng nhau, đi sự kiện hay đứng chung sân khấu khi có dịp.
Khi Anna Trương bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật, chính Mỹ Linh là người hướng dẫn cho con gái một cách ân cần và chu đáo nhất. Anna Trương từng chia sẻ: “Tôi học được từ bố mẹ trách nhiệm với gia đình. Đặc biệt mẹ Linh, mẹ là tấm gương để tôi hiểu cần đặt sự ưu tiên của từng giai đoạn cuộc sống vào cái gì”.
Có thể thấy rằng, mối quan hệ của giọng ca họ Đỗ và con gái Anna Trương rất tốt khi sống chung dưới một mái nhà. Nếu không biết trước, có lẽ nhiều người sẽ không nghĩ hai người họ là mối quan hệ "dì ghẻ con chồng".
Ca sĩ Lệ Quyên
Lệ Quyên được mọi người biết đến là "Nữ hoàng Phòng trà" của làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ cũng từng trải qua không ít cuộc tình chóng vánh trước khi đến với "bến đỗ" là Đức Huy.
Được biết, Đức Huy là ông chủ của một phòng trà, đã từng có một đời vợ và cả hai đã có chung với nhau một cậu con trai. Sau khi kết hôn với Lệ Quyên, con trai riêng của Đức Huy cũng sống chung với vợ chồng anh tại Sài Gòn.
 
4 my nhan Vbiz chung minh: Banh duc van
 Lệ Quyên cho biết, cô luôn đối xử tốt với con riêng của chồng bằng tình cảm nồng ấm nhất. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ cho biết, bản thân cô không hề suy nghĩ gì nhiều đến việc chồng mình có con riêng và cô cảm thấy dù không phải do mình sinh ra nhưng nếu đã gọi cô là mẹ thì đó mãi sẽ là con của cô.
Lệ Quyên luôn đối xử tốt với con riêng của chồng bằng tình cảm nồng ấm nhất. Sau một thời gian sống chung với gia đình Lệ Quyên tại Việt Nam thì con riêng của Đức Huy đã quyết định sang Mỹ sinh sống cùng mẹ đẻ.
Hiện tại "Nữ hoàng phòng trà" đã mua nhà ở Mỹ và mỗi lần sang Mỹ lưu diễn cô đều tới thăm con trai riêng của chồng. Nhiều người còn cho biết, mối quan hệ của cô với vợ cũ của chồng cũng rất tốt đẹp.
Hải Băng
Nổi tiếng là ca sĩ có giọng hát hay và ngoại hình dễ thương, ca sĩ Hải Băng từng có mối tình đầy ngọt ngào và hạnh phúc với nam ca sĩ Tiến Dũng (The Men) trong sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.
Tuy nhiên, sau một thời gian thì cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi" trong sự ồn ào. Nhiều người đã cảm thấy tiếc nuối cho đôi "trai tài gái sắc" này.
Sau khi ổn định lại cuộc sống, ca sĩ Hải Băng khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo hẹn hò và đính hôn với nam diễn viên Thành Đạt (chồng cũ của Diệp Bảo Ngọc). Lúc đó, Thành Đạt đã có một cậu con trai với vợ cũ.
4 my nhan Vbiz chung minh: Banh duc van
 Hải Băng cho biết, cô rất yêu thương con riêng của chồng. Ảnh: Internet
Thế nhưng đối với Hải Băng, đó không phải là vấn đề. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, bé Kid (tên thân mật của con trai Thành Đạt và vợ cũ) cần được bù đắp và quan tâm thật nhiều hơn thế nữa vì mỗi tuần cậu bé chỉ được gặp ba vào 3 ngày cuối tuần. Nữ ca sĩ và chồng cũng thường xuyên đưa bé Kid đi chơi vào dịp cuối tuần.
Khi gặp phải những lời nói về chuyện "dì ghẻ con chồng" mà cư dân mạng dành cho mình, nữ ca sĩ thẳng thắn, trẻ con luôn xứng đáng được thương yêu, được nhận sự chăm sóc ấm áp của người lớn và cô rất yêu thương con của chồng.
Mới đây, cô đã chào đón đứa con chung với nam diễn viên Thành Đạt và cả hai thường xuyên cập nhật hình ảnh hạnh phúc cùng các con.
Hà Kiều Anh
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 từ khi cô mới 16 tuổi. Ở thời điểm đó, Kiều Anh rất thành công trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cô lại không được êm đẹp.
4 my nhan Vbiz chung minh: Banh duc van
Thành công trong sự nghiệp là thế, nhưng trong hôn nhân Hoa hậu Kiều Anh lại không mấy trọn vẹn. Ảnh: Internet 
Sau lần đổ vỡ hôn nhân với chồng cũ, Kiều Anh đã bắt đầu "bến đỗ" mới với doanh nhân Huỳnh Trung Nam - người rất có tiếng và uy tín trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư. Cuộc sống của cô từ đó luôn được hạnh phúc và viên mãn.
Được biết, ông xã hiện tại của Kiều Anh cũng từng kết hôn và có con riêng với vợ cũ. Trong suốt nhiều thập kỷ chung sống với nhau, vợ chồng Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn luôn giữ được tình yêu như thuở ban đầu.
Người đẹp từng chia sẻ về bí quyết "giữ lửa" cho cuộc hôn nhân này là luôn bao dung, yêu thương những đứa trẻ hết lòng. Kiều Anh khẳng định tình cảm chân thành trao đi sẽ luôn nhận lại được yêu thương xứng đáng.
Ngoài ra, mỗi năm cả gia đình Hoa Hậu Kiều Anh đều dành thời gian đi du lịch cùng nhau, con riêng của chồng cũng sẽ về Việt Nam tham gia cùng gia đình. Mọi người luôn thấy, Kiều Anh yêu thương con riêng của chồng không kém gì con ruột của mình.
Theo Lục Bình/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)