3 mỹ nhân Việt được chồng bảo vệ dù "cả thế giới quay lưng"

Google News

3 mỹ nhân Việt: Trang Trần, Linh Chi và Lưu Đê Ly dù bị nhiều người ghét cay ghét đắng nhưng lại nhận được tình yêu thương vô bờ từ người đầu ấp má kề.

Trang Trần
Từng là người mẫu song Trang Trần quyết định rút lui khỏi showbiz để lấn sân kinh doanh. Dù không còn tham gia làng giải trí nhưng bà chủ quán bún đậu vẫn là tâm điểm chú ý vì những phát ngôn mạnh bạo.
Nếu những chân dài khác luôn cẩn trọng lời ăn tiếng nói thì Trang Trần trái ngược. Cựu mẫu sẵn sàng dùng lời lẽ khó nghe để đáp trả những ý kiến mà cô cho đó là chướng tai gai mắt.
3 my nhan Viet duoc chong bao ve du
 
3 my nhan Viet duoc chong bao ve du
 Dù "cả thế giới quay lưng" thì Trang Trần vẫn luôn được ông xã nâng niu, bảo vệ.
Cũng chính bởi lối sống thẳng thắn, phát ngôn mạnh bạo mà Trang Trần sở hữu lượng anti-fan vô cùng đông đảo. Nhất cử nhất động của cô đều lọt vào tầm ngắm của những đối tượng không ưa. Trang Trần cãi nhau như cơm bữa với nhóm đối tượng này, thậm chí sẵn sàng sử dụng vũ lực.
Bị nhiều người ghét nhưng mỹ nhân Việt này luôn được ông xã Việt kiều trân trọng, nâng niu. Louis Trần - ông xã Trang Trần - còn không ngại ra mặt bảo vệ vợ trước những đòn công kích. Gần đây nhất, chồng Việt kiều vừa thay Trang Trần dạy dỗ anti-fan: "Đừng chõ mỏ chuyện người khác".
Lưu Đê Ly
Góp mặt vào danh sách ngôi sao có lượng anti-fan đông đảo là Lưu Đê Ly. Nữ diễn viên Chạy chốn thanh xuân bị ghét vì bén duyên với Huy DX - người đàn ông có vợ.
Lượng anti-fan càng tăng lên mạnh mẽ khi Lưu Đê Ly có cách ứng xử bị cho là kém duyên giữa scandal giật chồng. Cụ thể, cô đăng status ăn mừng trên Facebook khi người tình Huy DX công khai trạng thái "Đã ly hôn".
3 my nhan Viet duoc chong bao ve du
 
3 my nhan Viet duoc chong bao ve du
 Vụ đánh gây chấn động dư luận.
Sau tai tiếng "kẻ thứ ba", "hot girl giật chồng"..., Lưu Đê Ly liên tiếp vướng vào thị phi, khiến hình ảnh trong mắt anti-fan càng trở nên xấu xí. Gần đây nhất, nữ diễn viên có cuộc ẩu đả với anti-fan trên phố Hàng Buồm.
Khi vợ bị tấn công bạo lực, Huy DX lập tức có hành động che chở, ra sức đình chiến. Dù hành động này gây tranh cãi nhưng DJ vẫn cho rằng mình làm đúng, khi bảo vệ bạn đời.
"Gia đình là để bảo vệ", Huy DX phát ngôn sau vụ đánh. Điều đó đủ cho thấy ông xã luôn đứng về phe Lưu Đê Ly, quyết bảo vệ gia đình trước mọi thị phi.
Linh Chi
Ghi tên vào danh sách sao nữ được chồng "cưng như trứng mỏng" là Linh Chi. Cũng như Lưu Đê Ly, chân dài họ Trần bị mất nhiều điểm từ khi công khai tình yêu với Lâm Vinh Hải - người đàn ông từng qua đổ vỡ hôn nhân. Lượng anti-fan của cặp đôi khá hùng hậu.
Dù bị tiếng là "nấm độc" song Linh Chi lại có được tình yêu thương vô bờ từ Lâm Vinh Hải. Dancer họ Lâm chăm lo người tình từ công việc đến cuộc sống, cũng không ngại ra mặt bảo vệ cô trước thị phi.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)