3 cuộc hôn nhân thất bại xuất phát từ chuyện "phim giả tình thật"

Google News

Mặc dù tìm được tình yêu sau khi đóng cặp chung trên màn ảnh nhưng những ngôi sao này lại không giữ được hôn nhân ở ngoài thực tế của mình.

Tại showbiz Hàn, có rất nhiều các cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác ở các dự án phim ảnh. Tuy nhiên không phải người nào cũng đi tới hôn nhân và có cái kết viên mãn. Điển hình của những trường hợp này là Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun và Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee.
Ai cũng biết Song Hye Kyo kết đôi với Song Joong Ki ở bộ phim siêu hot "Hậu duệ của mặt trời" vào năm 2016. Họ được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình ở ngoài đời thật. Sau những lần bị tung bằng chứng hẹn hò, cuối cùng Hye Kyo và Joong Ki cũng xác nhận chuyện yêu đương và quyết định "về chung một nhà". Tháng 10/2017, hai ngôi sao trên đã tổ chức đám cưới thế kỷ với vô vàn lời chúc phúc từ người hâm mộ khắp thế giới.
3 cuoc hon nhan that bai xuat phat tu chuyen
3 cuoc hon nhan that bai xuat phat tu chuyen
Song Hye Kyo và Song Joong Ki tan vỡ dù trước đó là một cặp đôi "phim giả tình thật" được ủng hộ nhiệt tình. 
Những tưởng có cái kết đẹp giống trong phim vậy mà Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại không giữ được mối quan hệ. Họ gây chấn động làng giải trí khi tuyên bố ly dị vào tháng 6/2019. Kể từ lúc chia tay cho đến bây giờ đã 3 năm trôi qua nhưng cả Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki đều chưa công khai hẹn hò người mới.
Một cặp đôi khác cũng nhận được sự chú ý không kém, đó chính là Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Hai người yêu nhau sau khi đóng chung trong bộ phim "Blood" năm 2015. Đến năm 2016, cặp đôi này khiến ai nấy đều ngạc nhiên vì thông báo kết hôn dù mới xác nhận yêu đương được 2 tháng.
3 cuoc hon nhan that bai xuat phat tu chuyen
3 cuoc hon nhan that bai xuat phat tu chuyen
Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun tố nhau trên mạng trước khi tiến tới ly hôn. 
Dù thường xuyên bày tỏ tình cảm, cùng nhau tham gia show thực tế nhưng Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun không tránh kết quả đáng tiếc. Hye Sun cảm thấy bức xúc, lên mạng tố Jae Hyun thiếu quan tâm, ngoại tình. Phía Ahn Jae Hyun lên tiếng phủ nhận. Lùm xùm giữa họ khiến công chúng không khỏi ngao ngán. Đến năm 2020, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cuối cùng cũng kết thúc cuộc hôn nhân trong yên bình. Tuy nhiên lùm xùm trước đó giữa họ làm ảnh hưởng không nhỏ tới tên tuổi của cả hai, đặc biệt là Ahn Jae Hyun.
Còn Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee bén duyên lúc hợp tác trong tác phẩm "Tiệm may quý ông". Họ bị chỉ trích khá nhiều vì yêu nhanh cưới vội. Dong Gun xác nhận hẹn hò Yoon Hee chỉ 1 tháng sau khi chia tay Jiyeon (T-ara). Cặp đôi trên tổ chức đám cưới 2 tháng sau đó và nhanh chóng đón con gái đầu lòng chào đời.
3 cuoc hon nhan that bai xuat phat tu chuyen
3 cuoc hon nhan that bai xuat phat tu chuyen
 Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee chấm dứt hôn nhân dù trước đó đến với nhau bất chấp sự chỉ trích của dư luận.
Trải qua 3 năm chung sống, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee cũng không thể gìn giữ được cuộc hôn nhân của mình. Đến tháng 5/2020 họ chính thức đặt dấu chấm hết cho quan hệ. Hậu chia tay, Jo Yoon Hee chịu trách nhiệm chăm sóc con gái.
Theo Nguyễn Linh/ Bảo vệ công lý

>> xem thêm

Bình luận(0)