150 triệu đồng cho “hot boy trà sữa” diễn hài nhảm tục liệu có xứng?

Google News

Mặc dù bị nhận xét đùa nhảm, nhạt và tục tĩu nhưng "hot boy trà sữa" - Tấn Lợi vẫn mang về cho mình giải quán quân trị giá 150 triệu đồng.

Như vậy sau một thời gian tranh tài, chương trình Thách thức danh hài mùa 3 đã xuất hiện vị trí quán quân, người giành giải là "Hot boy trà sữa" Tấn Lợi, 22 tuổi đến từ Long An.
Tuy nhiên, sau khi chương trình phát sóng đã gặp nhiều ý kiến trái chiều về việc Tấn Lợi trong suốt năm vòng thi gần như không giành được nụ cười nào từ khán giả và Trường Giang, chỉ có duy nhất Trấn Thành là cười ngặt nghẽo với những câu đùa khá "nhạt" của Tấn Lợi. Nhiều người đã tỏ ra bất bình khi Tấn Lợi giành giải quán quân.
Ở vòng thi đầu tiên tới vòng thi thứ tư, Tấn Lợi liên tiếp kể câu chuyện lạc vào khu rừng, gặp con rắn và móc điện thoại ra gọi cho mẹ ở tập trước. Khác với dự đoán của nhiều người, anh chàng không hề chuẩn bị nhiều kịch bản để chọc cười giám khảo mà chỉ sử dụng duy nhất một tình huống đó. Tuy nhiên, Tấn Lợi vẫn khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả và dễ dàng vượt qua được bốn “cửa ải”.
150 trieu dong cho “hot boy tra sua” dien hai nham tuc lieu co xung?
 Trấn Thành cười ngặt nghẽo nhưng Trường Giang thì không mấy hứng thú với màn diễn hài của Tấn Lợi
Đến vòng thi cuối cùng, cũng là phần gian nan nhất. Tấn Lợi có vẻ cũng đã "cạn bài" khi phải mời vợ lên sân khấu để cùng biểu diễn. Tuy nhiên anh chàng khá bối rối vì không biết làm thế nào để chọc được khán giả và hai giám khảo cười, được Trường Giang mách nước, Tấn Lợi đã sử dụng tình huống tỏ tình với vợ. Tuy vậy, các câu nói của "Hot boy trà sữa" cũng chỉ xoay quanh "Anh yêu em". Tới khi đồng hồ điểm còn 30 giây, Tấn Lợi đã gọi vợ là "Mập đ...", ngay lập tức Trấn Thành đã cười phá lên, ngược lại Trường Giang vẫn im lặng. Như vậy, vượt qua 5 vòng đã biến Tấn Lợi trở thành quán quân của Thử thách danh hài mùa 3.
150 trieu dong cho “hot boy tra sua” dien hai nham tuc lieu co xung?-Hinh-2
 "Hot boy trà sữa" chính thức giật giải quán quân Thử thách danh hài mùa thứ 3
Nhiều khán giả cho rằng Tấn Lợi hoàn toàn không xứng đáng giật giải vì sự chuẩn bị quá sơ sài, chưa nói tới việc sử dụng tình huống gây hài quá thô và có phần tục tĩu với vợ. Việc Tấn Lợi liên tục gọi vợ là "nó" cùng khiến cho nhiều ý kiến trái chiều đối với anh.
Trần Thành và Trường Giang đã nghiêm túc khuyên Tấn Lợi rằng con đường phía trước mặt anh còn rất dài, với vốn liếng hài hước của anh thì chưa nên nhận bất kỳ lời mời đi diễn hài nào cả. Bởi Tấn Lợi còn quá non nớt trong việc chọc cười khán giả để lấy tiền.
Theo Hà My/Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)