Xóa số bạn trai cũ của người yêu, chàng trai gặp kết đắng

Google News

Làm theo mọi yêu cầu của bạn gái, thế nhưng khi anh Lục xóa số bạn trai cũ của người yêu, anh lại bị cô mắng nhiếc, dọa chia tay.

Khi nam nữ yêu nhau, việc họ hy vọng đối phương cho mình cảm giác an toàn là điều khó tránh khỏi, nhưng mối quan hệ là hai chiều, nếu bạn chỉ yêu cầu nửa kia cho đi, nhưng bạn không làm được, tất yếu sẽ dẫn đến tranh chấp.
Anh Lục, ở Hồ Bắc, Trung Quốc, mới đây chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình, thu hút đông đảo sự chú ý. Theo anh Lục, trong lần đầu tiên hẹn hò với bạn gái, đối phương đã yêu cầu anh xóa thông tin liên lạc của tất cả bạn bè nữ, không chỉ là số điện thoại mà còn cả Facebook và IG. Mặc dù khó chịu nhưng anh vẫn đồng ý.
Xoa so ban trai cu cua nguoi yeu, chang trai gap ket dang
 Ảnh minh họa. 
Hẹn hò được một thời gian, anh Lục thấy rằng có qua phải có lại, anh cũng cần cảm giác an toàn, vì vậy anh đã cầm điện thoại của bạn gái, xóa thông tin liên lạc của bạn trai cũ bạn gái.
Vốn nghĩ rằng chuyện không có gì, nào ngờ bạn gái của anh Lục vô cùng tức giận và thậm chí còn khóc lóc, dọa chia tay, cho rằng anh không đủ tin tưởng và không tôn trọng cô.
"Cô ấy nói rằng cô ấy cần cảm giác an toàn và tôi đã cho cô ấy, nhưng bản thân cô ấy có thể cùng bạn trai cũ ăn tối, cùng một đám bạn nam nữ, nửa đêm uống rượu, cảm giác an toàn của tôi ở đâu?", anh Lục bức xúc.
Anh cũng muốn hỏi mọi người, liệu có nên chia tay luôn không, hay làm hoà với bạn gái và chấp nhận chuyện bạn gái còn liên lạc với người yêu cũ?
Sau khi chia sẻ của anh Lục được đăng tải, rất nhanh nhận được sự chú ý. Một số cư dân mạng thẳng thắn nói: "Tình cảm là hai bên cùng nỗ lực. Tại sao một mình cậu phải hy sinh? Đừng nói đàn ông dễ gây chuyện, con gái lăng nhăng thì sao? Cho dù là đàn ông thì sự kiên nhẫn vẫn có giới hạn, nên chia tay, đừng chấp nhận những mối quan hệ mập mờ",
"Bạn đã làm rất tốt, hãy để cô ấy cảm nhận, sao cô dám yêu cầu người khác làm những việc bản thân không làm được? Khuyên bạn đừng lãng phí quá nhiều thời gian và sức lực cho mối quan hệ này", "Chuyện như thế này lẽ ra phải chia tay từ lâu"....

Mời quý độc giả xem thêm video: Quen bạn gái ảo qua Zalo, thanh niên bị lừa hơn 100 triệu đồng. Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)