Với phụ nữ: Đây là điều đáng sợ hơn cả nghèo khó và xấu xí

Google News

Với phụ nữ, việc đáng sợ hơn cả nghèo khó và nhan sắc tiều tụy chính là lấy phải người đàn ông sống không có trách nhiệm.

1. Với phụ nữ, việc đáng sợ hơn cả nghèo khó và nhan sắc tiều tụy chính là lấy phải người đàn ông sống không có trách nhiệm.
2. Có người phụ nữ nào không muốn mình dịu dàng đối đãi với chồng? Nhưng ngặt nỗi là thứ họ có lại được lại là sự thờ ơ, lãnh đạm của người chồng. Người khác đối đãi với mình thờ ơi lãnh đạm, mình sao có thể toàn tâm toàn dạ dịu dàng đối đãi với đối phương?
Voi phu nu: Day la dieu dang so hon ca ngheo kho va xau xi
 
3. Đàn ông trốn tránh trách nhiệm phần lớn đều là ích kỉ. Họ sống không có trách nhiệm, không có dũng khí và năng lực đối mặt trực diện với vấn đề. Để rồi, kết quả, sự trốn tránh của họ sẽ tạo ra một người vợ đau khổ và một cuộc hôn nhân tàn úa.
4. Hôn nhân giống như cái cân, nó cũng cần có sự cân bằng, khác biệt quá lớn, sẽ khiến khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa. Nếu cuộc hôn nhân ấy, người vun hén, hy sinh chỉ là phụ nữ, đó thực sự là một cuộc hôn nhân bất hạnh. Trong cuộc hôn nhân ấy, người phụ nữ chẳng khác nào một quả chanh bị vắt kiệt nước. Khi chẳng còn giá trị, họ sẽ đáng thương vô cùng.
5. Vốn dĩ trong hôn nhân, phụ nữ không đòi hỏi rất nhiều. Cô ấy chỉ cần ngày mưa có ai đó cầm ô đứng đợi, khi ngã bệnh mệt mỏi thì có ai đó yêu thương. Bằng không, trái tim cô sẽ ngày càng trở nên băng giá.
6. Phụ nữ có thể chọn cách mạnh mẽ kiên cường, nhưng dẫu mạnh mẽ ra sao, trái tim của họ đều chỉ như một cô gái nhỏ. Là chồng, xin hãy có trách nhiện trân trọng và bảo vệ trái tim ấy, chứ đừng vùi dập và hành hạ nó bằng sự vô tâm của chính mình.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)