Vợ mang cơm canh đến tẩm bổ thì chết sững thấy cảnh kinh hoàng

Google News

Hóa ra đây chính là lý do mà sáng nào về nhà anh cũng trong tình trạng mệt mỏi, chị cứ hễ chị động vào anh nhà cũng cáu gắt.

Chị Hoa và anh Hiệp kết hôn đợc 3 năm, cũng có được một cô công chúa cực kỳ dễ thương. Chị Hoa làm giáo viên mầm non cho trường gần nhà, thu nhập chỉ đủ sống. Còn anh Hiệp làm bảo vệ cho khu công nghiệp, phần lớn tiền sinh hoạt trong nhà là từ túi anh. Anh nhà chị vốn nổi tiếng hiền lành, chăm chỉ. Ngày xưa cũng vì đức tính đó của anh mà dù bố mẹ can ngăn nhưng chị vẫn quyết tâm lấy.
Thường xuyên phải trực ca kíp nên hầu như thời gian chăm sóc con cái, gia đình một mình chị Hoa lo hết. Trộm vía con bé Chíp nhà chị lại rất ngoan và thông minh. Nên dù công việc tất bật chị vẫn có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn.
Thời gian gần đây, chị Hoa thấy chồng cứ lần nào trực đêm về cũng uể oải, bơ phờ. Chuyện vợ chồng cũng chẳng còn mặn nồng như trước dù bình thường anh rất hay đòi hỏi.
Vo mang com canh den tam bo thi chet sung thay canh kinh hoang
Ảnh minh họa. 
Chị có động vào chồng thì anh lại cáu gắt hất tay chị ra. Tháng lương rồi chị cũng không thấy chồng đưa tiền sinh hoạt nhiều như trước. Cũng lạ nhưng chị lại nghĩ, chắc do anh đi làm về mệt mỏi, có việc gì đó đột xuất nên chị không dám hỏi.
Biết hôm ấy anh Hiệp lại làm ca tối, muốn tẩm bổ một chút cho chồng nên chờ bé Chíp đi ngủ. Chị hầm con gà, thêm một vài món nữa chồng thích ăn chạy xe ra khu công nghiệp.
Ra đến nơi, chị thấy phòng toàn bộ khu nhà xưởng tối om, chắc công nhân làm ở phía trong. Riêng phòng bảo vệ thì vẫn sáng đèn nhưng ánh sáng khá tối. Đoán là chồng cũng chưa ngủ. Chị hồ hởi tắt xe dắt vào. Vừa đến gần cửa, chị nghe có tiếng rên rỉ của phụ nữ từ trong phòng bảo vệ phát ra. Chị Hoa nghĩ thầm "sao lại có tiếng lạ đó nhỉ. Chồng chị đâu, hay là ..."
Cửa chính đã chốt trong, chị run rẩy ngó qua khe hở cửa sổ. Chị suýt chút nữa đánh rơi cặp lồng cơm khi tận mắt chứng kiến chồng đang chơi trò "chống đẩy" với một người phụ nữ lạ. Họ làm việc đó rất nhiệt tình. Chân tay chị rã rời, chị định đập cửa xông vào thì chợt nghĩ lại, nếu chuyện này để mọi người biết, chị và cả chồng chị sẽ bị mất việc, chị không muốn bé Chip lớn lên mà gia đình thiếu hụt.
Dù lòng đau đớn nhưng chị Hoa đành quay xe trở về. Trên đường về, chi vừa chạy xe vừa khóc. Chị không nghĩ có ngày anh lại phản bội chị. Chị cũng đã rất hết lòng với chồng, thương yêu anh mà lo cho gia đình. Tại sao anh lại đối xử như thế với chị, chị đã sai ở đâu.
Cả đêm đó chị chỉ biết nằm ôm con mà khóc, chị thực tình không biết nên làm sao nữa.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)