Vợ cũ khiên quyết từ chối ý muốn quay lại của chồng vũ phu

Google News

Nghe xong lời đề nghị của chồng cũ, Thúy đứng bật dậy cười khẩy: “Cuộc sống của anh có thế nào đi nữa cũng chẳng liên quan đến tôi. Đừng nghĩ đàn bà là vật mua vui cho cuộc đời mình”.

Sau mối tình đầu không thành, Thúy vô tình quen được Dũng. Mối tình đơm hoa kết trái sau những lần hẹn hò ngọt ngào và kết thúc bằng một đám cưới sau gần 1 năm quen nhau.
Mọi chuyện sẽ thật hoàn hảo nếu như không có ngày cô phát hiện ra trong cơn say, người yêu mình vẫn tha thiết nhớ về tình cũ. Ngay ngày hôm sau Thúy hỏi Dũng cho rõ mọi chuyện thì anh lại phủ nhận hoàn toàn những việc mình đã làm.
Mối tình của họ vì thế mà trắc trở một thời gian dài, ngỡ như sẽ đường ai lấy bước. Đúng lúc ấy gia đình Dũng lại giục giã chuyện vợ con, yên bề gia thất. Suy nghĩ trước sau anh ngỏ ý muốn nối lại tình xưa với Thúy bằng màn cầu hôn lãng mạn, Thúy vì còn yêu nên cảm động nhận lời.
Hôn lễ diễn ra trong sự chúc phúc của hai bên gia đình. Nhưng đời không như mơ, không có hôn nhân nào là toàn màu hồng tuyệt đẹp. Sau một thời gian sóng yên biển lặng, Dũng bắt đầu tỏ ra lạnh nhạt, vô thức so sánh vợ với người yêu cũ của mình.
Vo cu khien quyet tu choi y muon quay lai cua chong vu phu
 Ảnh minh họa.
Mỗi lần anh nhậu say đều kể lể rất nhiều về người yêu cũ, hôm sau lại coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Câu chuyện diễn ra ngày một thường xuyên khiến một ngày không chịu đựng được nữa bỏ về nhà mẹ đẻ. Lần đó, Dũng đến xin lỗi vợ và hứa sẽ không lặp lại thêm một lần nào nữa việc so sánh hay tơ tưởng đến tình cũ.
Tưởng chừng mọi chuyện sẽ bắt đầu đi đúng quỹ đạo hạnh phúc khi đứa con chung của cả hai ra đời. Nhưng đến một hôm cô đang ngủ thì thấy tiếng chuông điện thoại báo tin nhắn, chồng lại vừa ra ngoài. Sẵn tính tò mò, Thúy nhấn vào nút đọc thì thấy được những tin nhắn quan tâm, hỏi han của chồng và cô người yêu cũ kia.
Linh cảm của một người phụ nữ khiến Thúy không an tâm về tình cảm của chồng. Một phần bởi sau khi cô sinh con, anh hay đi sớm về khuya. Một phần anh càng ngày càng vô tâm khiến cô cảm thấy cô đơn trong cuộc hôn nhân của mình.
Chính vì vậy cô bắt đầu để ý nhất cử nhất động của chồng. Ngay ngày kỷ niệm ngày cưới, Dũng làm một bữa tiệc nhỏ để mời một vài người bạn thân thiết thì người yêu cũ của anh bỗng từ đâu xuất hiện. Ả ta vừa gặp đã tỏ ra thân thiết với Thúy rồi tâm sự dày mỏng là "đám cưới Dũng và em chị không về được nên hôm nay đến đây để chúc mừng".
Dù khó chịu trong lòng nhưng Thúy vẫn không nói gì để xem động tĩnh của chồng và cô tình cũ. Cuối cùng không uổng công chờ đợi, Thúy bắt gặp quả tang anh và ả người yêu cũ vào khách sạn. Cô không chút suy nghĩ đắn đo mà đưa ra quyết định ly hôn. Cuộc hôn nhân chấm dứt, Thúy ôm con rời khỏi căn nhà đó để bắt đầu một cuộc sống mới.
Không ngờ chỉ hơn 2 tháng sau, Dũng đã không chịu được và nhắn tin cho Thúy hỏi han và bày tỏ việc nối lại tình xưa. Khi bị vợ cũ cự tuyệt, Dũng không quản ngại cất công tìm đến tận nhà để xin cô tha thứ.
Anh ta vừa khóc lóc vừa xin lỗi đủ điều: "Chỉ vì một phút không suy nghĩ mà anh khiến mẹ con em phải chịu khổ. Bây giờ vì nuông chiều sở thích của cô ta mà anh mất sạch cả tài sản lẫn sự nghiệp. Anh sai rồi, em về nhà với anh đi, chúng mình làm lại từ đầu".
Nghe xong lời đề nghị của chồng cũ, Thúy đứng bật dậy cười khẩy: "Cuộc sống của anh có thế nào đi nữa cũng chẳng liên quan gì đến tôi. Đừng nghĩ tôi là đồ vật muốn vứt đi rồi nhặt lại lúc nào thì nhặt. Ly hôn rồi, tôi với anh chẳng còn nợ nần gì nhau nữa cả".
Lời nói của vợ cũ như sét đánh ngang tai, Dũng xanh mặt câm nín ra về vì không thể cứu vãn được cuộc hôn nhân này nữa. Anh biết Thúy là người không dễ gì thay đổi quyết định của bản thân. Anh cũng biết mình đã sai và không còn cơ hội nào làm lại, trở thành kẻ trắng tay.
Theo Linh Lan/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)