Vẫn bên nhau dù chồng đang mắc nợ tiền tỷ

Google News

Ai cũng khen chị mạnh mẽ, vững vàng khi bão tố, sóng gió liên tiếp ập đến, nhưng chị vẫn vui tươi, lạc quan và không gục ngã. Chị thú nhận, đã có lúc nghĩ đến cái chết khi số nợ của gia đình lên tới tiền tỉ.

Không chỉ ngập trong đống nợ, có những thời gian chị còn liêu xiêu khi chồng bị tai nạn, con ốm đau liên miên. Không chỉ nhà cửa bị cầm cố mà sổ đỏ nhà đất của bố mẹ chồng, bố mẹ đẻ cũng bị vợ chồng chị “cắm” vào ngân hàng để vay tiền làm ăn nhưng thua lỗ.
Van ben nhau du chong dang mac no tien ty
Ảnh minh họa.
Trong những lúc túng quẫn như thế, chồng chị chán nản, suốt ngày say xỉn, làm bạn với rượu bia. Chị cảm thấy vô cùng bế tắc, mất phương hướng khi chỉ có một mình loay hoay ở “tâm bão”. Chị tâm sự, thời gian đó, chị chỉ muốn chết quách đi cho đỡ khổ.
Khi người chồng ổn định lại tinh thần, chị lại thấy rất lạc quan dù nguy cơ vỡ nợ đang ở rất gần. Chị tự nhủ, khi vợ chồng đồng lòng thì dù mọi thứ có mất đi, dù phải đến một nơi rất xa để làm lại từ đầu thì đều có thể vượt qua được.
Thế nên, dù chồng có bi quan thế nào thì chị vẫn động viên để anh lấy lại tinh thần, bởi chỉ cần một người buông tay, con thuyền sẽ bị lật úp. Giờ đây, vợ chồng chị xác định rõ, sẽ bảo ban nhau làm ăn, không nản lòng. Dù kết cục xấu nhất xảy ra, vợ chồng chị vẫn luôn ở bên nhau để làm lại từ đầu.
Theo CLB Kết Bạn/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)