Uống nước này trước khi đi ngủ, cân nặng giảm 'ầm ầm' chẳng cần tập luyện, ăn kiêng

Google News

Đừng sợ uống sữa hay nước ép trước khi đi ngủ, vì nó có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn đấy.

Nhiều người khi giảm cân thường loại bỏ đường, kiêng ăn tinh bột, và không dùng thêm đồ uống trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, chất dinh dưỡng trong một số loại nước uống có thể giúp xây dựng cơ bắp, cải thiện lượng đường trong máu và đốt cháy chất béo.
Nếu đang giảm cân, bạn có thể thử uống 5 loại đồ uống sau đây trước khi đi ngủ nó sẽ làm tăng tốc độ giảm cân của bạn đó.
Nước ép nho
Các chuyên gia dinh dưỡng không khuyên bạn uống quá nhiều nước trái cây trước khi đi ngủ nhưng 1 cốc nước ép nho tươi có thể giúp bạn ngủ ngon và giảm cân thành công. Một nghiên cứu năm 2015 trên Tạp chí Quốc tế về béo phì cho thấy chất chống oxy hóa resveratrol có trong nho có thể giúp đốt cháy calo.
Uong nuoc nay truoc khi di ngu, can nang giam 'am am' chang can tap luyen, an kieng
 
Trà hoa cúc
Trà hoa cúc ấm nóng như một loại thuốc an thần giúp bạn thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn. Bên cạnh đó trà hoa cúc có thể kiểm soát lượng đường trong máu và giảm cân. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc tránh các loại trà công nghiệp có chứa cafein.
Uong nuoc nay truoc khi di ngu, can nang giam 'am am' chang can tap luyen, an kieng-Hinh-2
 
Sữa
Nhiều người nghĩ nếu uống sữa vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ khiến bạn càng béo thêm. Tuy nhiên, điều này lại mới được chứng minh là hoàn toàn sai. Một cốc sữa trước khi đi ngủ có thể cải thiện giấc ngủ nhờ có tryptophan (một acid amin trị mất ngủ, đau đầu) và canxi lành mạnh.
Theo nghiên cứu của khoa học và y học thì uống sữa trước khi đi ngủ có thể giúp bạn xây dựng cơ bắp và tăng tốc độ trao đổi chất để giảm cân hiệu quả hơn.
Uong nuoc nay truoc khi di ngu, can nang giam 'am am' chang can tap luyen, an kieng-Hinh-3
 
Sữa uống lên men
Sữa lên men giàu men vi sinh và vi khuẩn lành mạnh giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hấp thu vitamin, khoáng chất hiệu quả.
Uống nước trước khi đi ngủ, cân nặng giảm ầm ầm chẳng cần tập luyện hay ăn kiêng.
Uong nuoc nay truoc khi di ngu, can nang giam 'am am' chang can tap luyen, an kieng-Hinh-4
 
Nước đậu nành
Nước đậu nành có thể tạo ra các melatonin giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm mỡ bụng hiệu quả. Vì thế, uống một ly đậu nành trước khi đi ngủ sẽ không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn làm đẹp da từ sâu bên trong.
Theo Sam/ Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)