Tuyệt chiêu giảm mỡ eo và hông bằng những nguyên liệu rẻ bèo

Google News

Trước khi đi tìm hiểu cách giảm mỡ eo và hông chúng ta phải hiểu được nguyên nhân gây béo hai bên hông để phòng tránh và có giải pháp khắc phục hiệu quả.

Vì sao mỡ tích tụ mỡ nhiều ở hai bên hông
Nguyên nhân gây béo hai bên hông chủ yếu là do ăn nhiều chất béo, lười vận động hay tính chất công việc phải ngồi nhiều… là những nguyên nhân chính dẫn tới tích tụ mỡ thừa vùng bụng.
Đặc biệt ở hai bên hông, theo khảo sát cho thấy chủ yếu những người ngồi nhiều, dân văn phòng thường hay gặp phải tình trạng này.
Những nguyên nhân đó đều có thể thay đổi thói quen giúp ta tránh xa tình trạng này nên bạn cần lưu ý trong sinh hoạt.
Cách giảm mỡ eo và hông tại nhà an toàn hiệu quả
1. Cách giảm mỡ hai bên hông bằng bột quế
Sư dụng đai quấn bột quế tác động trực tiếp vào vùng hai bên hông sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ ở những vùng này.
Tính nóng và các tinh dầu có trong hỗn hợp giảm mỡ bụng từ bột quế sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa và đào thải ra ngoài. Cách giảm mỡ hai bên hông này đã được nhiều người áp dụng và thành công.
Nguyên liệu: muối trắng: 2 thìa, bột quế: 4 thìa, dầu oliu: 2 thìa, màng bọc thực phẩm, băng quấn bụng.
Thực hiện: Cho muối trắng, dầu oliu và bột quế vào một chiếc tô, đổ 350ml nước đun sôi vào hỗn hơn và trộn đều. Ngâm băng cuốn vào hỗn hợp vừa trộn khoảng 5 – 10 phút.
Quấn băng quanh vùng bụng, thêm hỗn hợp trộn ban đầu vào vùng 2 bên hông để tăng hiệu quả. Quấn thêm màng bọc thực phẩm ở bên ngoài bằng quấn giữ trong vòng 30 – 60 phút.
Tháo băng quấn, rửa sạch vùng bụng với nước và bôi kem dưỡng ẩm. Duy trì đều đặn tuần 2 – 3 lần.
2. Muối rang giảm béo hai bên hông
Tuyet chieu giam mo eo va hong bang nhung nguyen lieu re beo
Ảnh minh họa 
Cách giảm mỡ eo và hai bên hông nữa đó là sử dụng muối rang. Muối rang nóng có công dụng đốt cháy mỡ thừa. Đối với hai bên hông, bạn có thể chườm muối rang ngày 2 lần sẽ loại bỏ lượng mỡ tích tụ.
Lấy 500g muối cho vào chảo. Rang đến khi muối khô và săn lại. Đổ muối vừa rang vào túi vải. Chườm túi muối rang trực tiếp lên 2 bên hông trong vòng 30 phút đồng thời massage để có hiệu quả tốt nhất.
3. Cách ăn uống giảm béo hai bên hông
Ngoài việc tập thể dục thường xuyên như đã gợi ý ở trên, chú ý tập các động tác tốt cho vòng eo, bạn còn phải chú ý chế độ ăn uống đúng cách. Khi cân nặng thừa, mỡ thừa, bạn nên hạn chế ăn uống, cả 3 bữa chính đều phải ăn ít đi một chút, ban đêm nếu đói cũng không nên ăn thêm nhiều.
Khi đói thì bạn vẫn phải ăn uống bình thường, không nên nhịn bất kỳ một bữa nào, nhưng ăn uống cần có chừng có mực.
Có một món ăn có thể giúp bạn giảm mỡ rất tốt đó chính là táo và sữa chua. Đây là một món ăn ít calo và giàu pectin có thể làm giảm cholesterol. Táo mang lại cảm giác no bụng sau khi ăn lại dễ ăn nên ai cũng có thể áp dụng.
Sữa chua có chứa rất nhiều vi khuẩn axit lactic, có hiệu quả trong việc điều chỉnh và cân bằng hệ thực vật trong cơ thể, thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, do đó làm giảm táo bón, giúp giảm cân.
Ăn táo và sữa chua vào bữa tối là công thức hoàn hảo để giảm cân tự nhiên mà an toàn, mang lại hiệu quả rõ rệt.
Nguyên liệu: Táo, sữa chua, nho khô, 1 ít hạt hạnh nhân
Cách làm: Thái táo nhỏ thành miếng vừa ăn, xếp vào đĩa. Rửa sạch nho khô, cắt nhỏ xếp lên táo. Cho tiếp sữa chua vào trộn đều, cho thêm hạnh nhân và ăn ngay. 
Theo Trúc Chi/ Phụ nữ News

>> xem thêm

Bình luận(0)