Trần Hạo Dân hóa thành “hề Sác-lô” vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Nhắc tới Trần Hạo Dân, khán giả sẽ nhớ ngay đến Đoàn Dự trong phim Thiên Long Bát Bộ do TVB sản xuất năm 1997. Mới đây, nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo khác lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Trần Hạo Dân cho rằng mình không can thiệp nhiều tới mức không ai nhận ra như báo chí đăng tải.
Sinh năm 1969, nhưng Trần Hạo Dân vẫn được mệnh danh là một trong những mỹ nam trẻ mãi không già của Cbiz. Ở tuổi 50, anh đã lấy vợ và làm bố của 4 đứa con nhưng vẫn trẻ trung nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.
Xuất hiện trong một sự kiện mới đây cùng Lý Nhược Đồng, nam nghệ sỹ Trần Hạo Dân khiến nhiều người khó nhận ra vì gương mặt khác lạ.
Tran Hao Dan hoa thanh “he Sac-lo” vi lam dung phau thuat tham my
Hình ảnh gần đây của Trần Hạo Dân được nhận xét là ngày càng giống như vua hề Sác-lô. 
Thời gian vừa qua, anh liên tục bị chê là xuống cấp trầm trọng khi gương mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, biểu cảm đơ cứng, khác lạ. Thậm chí, nhiều người cho rằng hình ảnh gần đây của Trần Hạo Dân ngày càng giống như vua hề Sác-lô.

Video "Phạm Băng Băng không phẫu thuật thẩm mỹ". Nguồn: Youtube.

Rất nhiều ý kiến cho rằng, Trần Hạo Dân đã sử dụng tới các chất làm đầy để níu giữ nét thanh xuân của mình, tuy nhiên, do lạm dụng quá đà nên khuôn mặt của anh có biểu cảm kém tự nhiên. Hơn thế nữa, anh còn chỉnh sửa lông mày để chúng thêm rõ nét và đỡ lệch. Nhưng vì can thiệp hơi quá khiến cho cặp lông mày của nam tài tử hơi xếch, trông không ăn khớp với toàn bộ gương mặt.
Trước đó, Trần Hạo Dân từng thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ để kéo dài thanh xuân. Không chỉ thế, nam diễn viên làm căng da mặt và thực hiện nâng mí vì mí mắt của anh có dấu hiệu sụp xuống. Anh cho biết làng giải trí rất nhiều người sử dụng phương pháp làm đẹp này, nó không phải là điều gì quá lạ lẫm hay cần phải né tránh, phủ nhận.
Tran Hao Dan hoa thanh “he Sac-lo” vi lam dung phau thuat tham my-Hinh-2
Trần Hạo Dân hạnh phúc bên các con. 
Trần Hạo Dân giải thích lý do mình đi phẫu thuật thẩm mỹ, anh nói rằng bản thân mình vì muốn kéo dài nghiệp diễn, bên cạnh đó vấn đề lông mày cao thấp rất nghiêm trọng, muốn dùng đến chỉnh hình để cải thiện.
Tuy nhiên, việc lạm dụng “dao kéo” lại chính là nguyên nhân khiến khuôn mặt của chàng “Đoàn Dự” mất đi vẻ tự nhiên và biểu cảm trở nên gượng gạo.
Thảo Nguyên (Theo Sina, Weibo)

>> xem thêm

Bình luận(0)