TP HCM: Người đàn ông Mỹ tử vong ở Viện thẩm mỹ Việt Thành

Google News

Khi đang tiến hành phẫu thuật cắt da thừa phần hông tại Viện thẩm mỹ Việt Thành TP HCM, người đàn ông Mỹ đã tử vong do nghi bị sốc phản vệ.

Ngày 20/7, Cơ quan CSĐT công an quận 10 cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông Mỹ tử vong ở Viện thẩm mỹ Việt Thành của một người đàn ông khoảng 60 tuổi, quốc tịch Mỹ khi đang tiến hành phẫu thuật cắt da thừa phần hông.
Nguoi dan ong My tu vong tai tham my vien o TPHCM
 Công an tiến hành lập biên bản khám nghiệm hiện trường.
Theo điều tra ban đầu, sáng 19/7, người đàn ông này đến thẩm mỹ viện Việt Thành trên đường Sư Vạn Hạnh để cắt da thừa hai bên hông. Đây được cho là tiến trình sau khi hút mỡ bụng. Chiều cùng ngày, ông này bất ngờ co giật. Nhân viên viện thẩm mỹ tích cực cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.
Công an TP HCM đang khám nghiệm tử thi, hiện trường, điều tra vụ việc.
Thẩm mỹ viện Việt Thành có đầy đủ giấy phép, chức năng hoạt động. Chủ cơ sở là Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Việt Thành, được đánh giá là chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ở TP HCM.
Để hạn chế tình trạng sốc phản vệ khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, theo khuyến cáo của các chuyên gia thì trẻ em dưới 18 tuổi không nên phẫu thuật vì đối tượng này đang trong giai đoạn phát triển thể chất, những thay đổi của cơ thể sau đó có thể làm hỏng các phẫu thuật thẩm mỹ đã làm.
Đồng thời, những người trên 40 tuổi hay người mắc chứng huyết áp thấp, bị các bệnh về tim mạch, mắc các chứng bệnh mạn tính như hen suyễn, các bệnh dị ứng... cũng không nên tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.
Theo Đinh Thương/Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)