Tội lỗi của đàn ông là tham lam của lạ

Google News

Thế gian này, đàn ông ai cũng ham của lạ, nhưng sai lầm của đàn bà là cứ mãi níu kéo 1 người phản bội.

Đàn ông 1 lần phản bội cũng đủ giết chết trái tim đàn bà
Thật ra, tờ giấy kết hôn không phải một thứ ràng buộc, mà đó chính là bản thỏa thuận ngầm về sự chung thủy. Cả vợ và chồng đều sẽ trở thành duy nhất của đối phương. Có thể, thời gian trôi qua, chung sống nhiều năm sẽ sinh nhàm chán, mâu thuẫn dài tích tụ khiến vợ chồng đôi lúc thấy chán ghét nhau, thấy tẻ nhạt trong mắt nhau. Nhưng sau cùng, vì nghĩa vợ chồng, vì tình yêu phai nhạt đi thì có tình thân, tình thương lớn dần mà vẫn chọn ở bên nhau, chăm sóc, lo lắng cho nhau.
Nhưng đàn ông bản lĩnh như thế ít lắm, bởi với họ, tình yêu và tình dục là 2 thứ phân định rất rạch ròi. Có thể họ còn yêu vợ, vẫn cần gia đình nhưng vì nhu cầu, họ vẫn muốn thử được lên giường với đàn bà khác, vẫn dễ dàng bị cám dỗ bởi một cô nàng “ngon lành”, trẻ trung khác. Họ nghĩ rằng đó đơn giản chỉ là “bóc bánh trả tiền” nhằm giải quyết sinh lí chứ đâu phải tội lỗi gì to tát đâu.
Nhưng đàn ông ạ, với đàn bà đó chính là phản bội, chính là nỗi đau cả đời không cách nào quên được. Thời khắc họ lên giường, ôm hôn người đàn bà khác chính là lúc họ đâm một nhát dao sâu thấu tim can người vợ.
Toi loi cua dan ong la tham lam cua la
Ảnh minh họa. 
Đàn ông một lần ngoại tình, có mười cái miệng cũng không thể dùng để biện minh. Phản bội là phản bội, chẳng có lý do nào hết! Khi ăn nằm với người khác, tình nghĩa vợ chồng đã bị đàn ông đạp dưới chân rồi. Sự ám ảnh, nỗi đau đớn của người vợ có chồng ngoại tình thật chẳng gì có thể diễn tả nổi. Chắc chắn đến cuối đời, người vợ ấy sẽ chẳng thể nào quên đi được!
Tha thứ, níu kéo đàn ông phản bội chính là thất bại lớn nhất đời đàn bà
Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai, đó là lý do đàn bà luôn muốn mình đẹp lên, còn đàn ông, chẳng biết là may mắn hay trớ trêu mà họ được trời phú cho cái miệng dẻo quẹo, cho tài ăn nói khiến con kiến trong lỗ cũng phải mủi lòng.
Ngay cả khi chịu đựng nỗi đau thống khổ bị phản bội, đàn bà vẫn bị đàn ông tiếp tục lừa lọc bằng những lời biện minh, thề thốt sống chết. Họ biến mình trở thành nạn nhân, rằng mình đâu có muốn ngoại tình, chẳng qua bị dụ dỗ, bị hoàn cảnh xô đẩy…
Thế là đàn bà lại mủi lòng, lại tiếc rẻ tình nghĩa bao năm mà tha thứ, mà quyết định cho đàn ông thêm một cơ hội nữa. Nhưng hóa ra, đàn bà ngốc nghếch lại đặt lòng vị tha không đúng chỗ rồi.Chẳng phải tự nhiên mà đàn ông lại được ưu ái hơn đàn bà, dù có làm sai chuyện gì cũng dễ dàng được xí xóa, được bỏ qua.
Họ bay bướm với vô vàn cô gái khác dẫu đã có vợ con đuề huề nhưng sau cũng lại được bao biện rằng “Đàn ông vốn dĩ tham lam như thế”, “Đàn ông đôi lúc lạc đường như thế”…. Đó chẳng phải bởi đàn bà đã quá bao dung, nhân từ rồi hay sao?
Đàn bà chấp nhận níu kéo người chồng bội bạc dù lòng đau như cắt, bởi họ nghĩ ly hôn thì con cái sẽ khổ sở lắm, bản thân cũng sợ phải đối mặt với những khó khăn, đơn độc phía trước. Nhưng đàn bà ạ, khi một người đàn ông ra ngoài ngoại tình thì hạnh phúc gia đình đã bị anh ta đạp đổ. Và cũng không có người con nào tự hào khi có bố ngoại tình đâu.
Đặc biệt, đàn bà đừng níu kéo đàn ông bằng những cách này
Gọi điện thoại, nhắn tin liên tục
Một ngày bạn nhắn hàng chục tin nhắn sướt mướt, những cuộc gọi thì không thể đếm xuể mặc dù không thấy hồi âm, đó là điều làm cho anh ta thấy chán ngán hơn bao giờ hết. Đàn ông hay kể cả phụ nữ đều không thích kiểu không biết cách kiềm chế cảm xúc của bản thân, không sớm thì muộn anh ấy cũng sẽ chặn số điện thoại bạn vì cảm thấy quá phiền phức.
Cập nhật thường xuyên trạng thái sướt mướt trên mạng xã hội
Sau khi chia tay hay bị chàng ngó lơ nhiều người trong chúng ta thường có thói quen viết status buồn rầu, than thở trên mạng xã hội nhằm thu hút sự chú ý của bạn trai và lòng thương của bạn trai. Thế nhưng, một khi đã không còn cảm xúc thì anh ta không những không quan tâm mà ngược lại còn cảm thấy chán ngán.
Nhờ “chuyện ấy” để níu giữ tình yêu
Sai lầm nữa của phụ nữ đó là dùng thân xác để níu giữ tình yêu. Khi thấy người đàn ông lạnh nhạt với mình, phụ nữ lập tức giữ anh ta bằng "chuyện ấy", bởi tâm lý lo sợ, không yêu anh ấy, không lấy anh ấy, mình còn yêu, còn lấy ai được nữa.
Đối với một người đàn ông, chuyện ấy chỉ là một hành động thể chất giúp giảm bớt áp lực testosterone. Chỉ sau khi sự căng thẳng này đã qua đi, một người đàn ông có thể cảm thấy tình yêu đối với một người phụ nữ. Đây là lý do tại sao đàn ông thường biến mất sau khi họ đã thỏa mãn được cái họ cần, họ lý giải điều này và chối bỏ… ”vì tôi không yêu”.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)