Thường xuyên tình một đêm, thanh niên đi tù vì điều bất ngờ

Google News

Suốt 5 năm tình một đêm, Johan Wijaya đã quay lén cảnh ân ái với ít nhất 76 nạn nhân. Kết quả, người đàn ông lĩnh án 8 tháng tù.

Theo thông tin đăng tải, Johan Wijaya, 32 tuổi ở Indonesia, nhiều lần sử dụng ứng dụng hẹn hò trực tuyến để gặp gỡ phụ nữ lạ và có phát sinh tình một đêm.
Trong quá trình này, khi những người phụ nữ có hẹn với anh ta đang tắm hoặc đi vệ sinh, Johan Wijaya đặt một chiếc camera ẩn trong một nguồn điện di động giả, đặt trước giường để lén ghi lại các cảnh thân mật mà không để đối phương biết.
Thuong xuyen tinh mot dem, thanh nien di tu vi dieu bat ngo
 Ảnh minh họa.
Trong suốt 5 năm qua, Johan Wijaya không ngừng làm việc này, đồng thời anh ta cũng phân loại và lưu trữ những đoạn video riêng tư này theo tên và ngày của nạn nhân trên máy tính hoặc ổ cứng của mình.
Theo điều tra của cảnh sát, trên máy tính và ổ cứng của Johan có tổng cộng 391 video khiếm nhã, trong đó có 336 video liên quan đến việc lén ghi hình, hiện đã xác định có ít nhất 76 phụ nữ trở thành nạn nhân của Johan Wijaya.
Sau khi sự việc bị phanh phui, Johan Wijaya thú nhận toàn bộ tội lỗi của mình, cho biết các video quay lén riêng tư này đều được anh ta ghi lại trong tình huống mà đối tác không hay biết. Tuy nhiên, anh ta cũng nhấn mạnh rằng mình chỉ giữ làm của riêng, không tiết lộ những video này ra ngoài.
Phiên toà xét xử vụ việc đã diễn ra vào ngày 27/6 vừa qua, Johan Wijaya bị tòa án tuyên án 8 tháng tù với hành vi quay lén của mình.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Kẻ biến thái vào nhà vệ sinh nữ, giả gái, quay lén chị em 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)