Thấy phù dâu say mèm, thanh niên giở trò đồi bại và kết đắng

Google News

Thấy hai phù dâu say rượu đến mềm người, anh Chu quyết định lập mưu, tấn công tình dục cả hai phù dâu.

Theo thông tin đăng tải, anh Chu, ở Tứ Xuyên, Trung Quốc, cách đây không lâu được một người bạn mời tham dự đám cưới.
Sau đám cưới linh đình, những người thân thiết tiếp tục được mời đi ăn, đi hát. Hai phù dâu xinh đẹp vì uống quá nhiều rượu nên say khướt, không thể tự về, cô dâu bèn nhờ anh Chu và một số người khác đưa hai phù dâu đến khách sạn nghỉ ngơi.
Sau khi anh Chu cùng nhóm bạn đưa hai phù dâu say rượu là cô Vu và cô Tất đến phòng khách sạn nghỉ ngơi, Chu nảy ra ý đồ xấu, anh lén lút lấy cắp thẻ phòng khách sạn.
Thay phu dau say mem, thanh nien gio tro doi bai va ket dang
 
Đợi đến khi đám bạn chia tay, ai về nhà nấy thì Chu bí mật quay lại khách sạn, mở cửa phòng bằng chiếc thẻ mình vừa lấy cắp và quan sát khắp phòng. Thấy cô Vu và cô Tất say rượu mê man, Chu quyết tâm thực hiện ý đồ đồi bại. 
Mới đầu, Chu còn có chút sợ hãi, lo lắng sẽ bị phản kháng nhưng vì cô Vu và cô Tất đều say đến mềm người, trong mơ hồ dù biết có gì đó không đúng nhưng cũng không đủ sức lực để tỉnh táo lại, không có bất cứ phản kháng nào. Chu đạt được mục đích, tấn công tình dục cả hai phù dâu rồi bỏ đi.
Vào sáng sớm ngày hôm sau, cô Vu và cô Tất ý thức được mình đã bị xâm hại nên đã gọi cảnh sát. Ngay lập tức, anh Chu bị bắt và buộc tội hiếp dâm, khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng.
Mặc dù hành vi của Chu không đáp ứng các tình tiết tăng nặng theo luật định nhưng vẫn phải lĩnh án 6 năm tù, không được kháng án.

Mời quý độc giả xem thêm video: Ấn Độ: Bé gái 14 tuổi bị tấn công tình dục tại Trung tâm cách ly Covid-19. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)