Thấy nữ đồng nghiệp say, chàng trai làm phúc ai ngờ phải tội

Google News

Sau khi phát hiện ra chuyện nữ đồng nghiệp giả say, Tiểu Bảo cứ có cảm giác anh bị nữ đồng nghiệp lừa vào tròng, làm ơn mắc oán, thực sự rất khó chịu.

Mới đây, chia sẻ của Tiểu Bảo, một chàng trai người Trung Quốc, về chuyện yêu đương công sở đang thu hút được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng.
Theo Tiểu Bảo, anh và một nữ đồng nghiệp có mối quan hệ khá thân thiết, hai người thuộc kiểu "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Tuy nhiên, Tiểu Bảo cũng chưa có sự nghiệp nên không có kế hoạch gì xa hơn cho mối quan hệ này.
Cho đến thứ một buổi tối hai tháng trước, nữ đồng nghiệp bất ngờ gọi điện cho Tiểu Bảo và nói rằng cô đang rất không vui, muốn uống rượu, trò chuyện và ngắm cảnh. Tiểu Bảo nghe vậy liền lái xe đến đón nữ đồng nghiệp đi chơi cho khuây khoả. Vì lái xe nên Tiểu Bảo không uống, chỉ có nữ đồng nghiệp uống liên tục 3 chai.
Thay nu dong nghiep say, chang trai lam phuc ai ngo phai toi
 Ảnh minh hoạ. 
Hết 3 chai rượu, chuyện cũng nói nhiều, nữ đồng nghiệp say rượu rồi lăn ra ngủ. Khi Tiểu Bảo lay nữ đồng nghiệp dậy thì cô nàng mơ hồ, dường như mất đi ý thức. Thấy thế không ổn, Tiểu Bảo đưa nữ đồng nghiệp đến một khách sạn để nghỉ ngơi. Nào ngờ, khi đến khách sạn, cô nam quả nữ ở nơi riêng tư, chuyện gì đến cũng đến, hai người phát sinh quan hệ.
Sau đêm đó, cả hai bắt đầu hẹn hò, mọi chuyện khá tốt đẹp, Tiểu Bảo cũng vui vẻ hạnh phúc khi có bạn gái, anh quyết định đưa bạn gái ra mắt bạn bè. Nào ngờ, lần ra mắt này, Tiểu Bảo lại phát hiện sự thật không mấy hay ho về bạn gái mình.
Vì rượu vào lời ra, tiệc rượu hôm đó, Tiểu Bảo uống khá nhiều, thấy vậy bạn gái anh xung phong uống hộ. Không nghĩ tới, lần uống hộ này, bạn gái Tiểu Bảo hạ gục tất cả bạn bè của anh, làm Tiểu Bảo giật mình nhận ra, đêm hôm đó khi bạn gái anh uống 3 chai đã say, đó là do cô giả vờ.
Phát hiện ra chuyện này, Tiểu Bảo cứ có cảm giác anh bị bạn gái lừa vào tròng, làm ơn mắc oán, thực sự rất khó chịu. Anh tâm sự với mọi người và xin lời khuyên, mong sớm có câu trả lời.
Đa số mọi người đều khuyên Tiểu Bảo nên tìm hiểu quá khứ của bạn gái, nếu như cô chỉ chủ động với một mình anh thì hoàn toàn có thể thoải mái mà bỏ qua chuyện này. Còn nếu quá khứ của cô không mấy sạch sẽ, tốt nhất Tiểu Bảo nên sớm cao chạy xa bay.

Mời quý độc giả xem thêm video: Giả đại gia lừa tình, tống tiền phụ nữ. Nguồn video: THTPCT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)