Tất tần tật bí quyết sở hữu vòng eo 56 của Ngọc Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Để có được vóc dáng cực chuẩn, bạn có thể tham khảo bí quyết có được vòng eo 56, Ngọc Trinh từng chia sẻ sau đây.

Từng chia sẻ về bí quyết có được vòng eo 56, Ngọc Trinh cho biết, cô luôn chú trọng vào thực đơn ăn uống cũng như chế độ tập luyện hàng ngày.
Một trong những bí quyết giữ dáng của Ngọc Trinh đó là hạn chế ăn đồ ăn ngọt và chứa nhiều chất béo. Thay vào đó nên sử dụng nhiều rau xanh và trái cây để tăng cường lượng vitamin, giúp làn da sáng mịn, khỏe đẹp. Bạn cũng nên hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể thể duy trì vóc dáng cân đối, hài hòa.
Tat tan tat bi quyet so huu vong eo 56 cua Ngoc Trinh
Ngọc Trinh quyến rũ với vòng eo 56 của mình. 
Trong các bữa ăn phụ, Ngọc Trinh thường sử dụng trái cây tươi hoặc cua hấp. Theo cô, trái cây có tác dụng làm đẹp da và duy trì vóc dáng hoàn hảo.
Bên cạnh việc áp dụng thực đơn ăn kiêng này, để sở hữu vòng eo 56 và làn da trắng mịn không tì vết khiến nhiều người mơ ước, Ngọc Trinh cũng đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và luyện tập khác.
Uống nhiều nước mỗi ngày, hạn chế sử dụng đồ uống có ga, nước ngọt đóng chai, cà phê là cách Ngọc Trinh áp dụng mỗi ngày. Một loại nước được cô thường xuyên sử dụng đó là nước ép bưởi.
Tat tan tat bi quyet so huu vong eo 56 cua Ngoc Trinh-Hinh-2
Nữ hoàng nội y luôn chú trọng việc tập luyện mỗi ngày.
Chế độ tập luyện rất được Ngọc Trinh chú trọng. Ngọc Trinh duy trì việc tập thể dục đều đặn hàng ngày để giữ cho cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Cùng với phương pháp tập luyện, cô cũng áp dụng việc giảm béo bùn cứu theo phong cách Nhật Bản. Đó là phương pháp sử dụng các loại cao dược quý, an toàn khi đắp lên bụng và có tác dụng thải độc cơ thể, làm săn chắc da, giúp cơ thể bạn thêm thon gọn. Giảm béo bùn cứu còn được kết hợp với kỹ thuật bấm huyệt bí từ Nhật Bản cùng tinh chất giảm béo Murasaki giúp hoá lỏng mỡ và co nhỏ dạ dày nhằm giảm cảm giác thèm ăn.
Mời quý độc giả xem thêm video: Thực đơn giảm cân trong một tuần cho phái đẹp công sở . Nguồn: Sức khỏe & Đời sống.

Chi Bảo (tổng hợp)

Bình luận(0)