Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 giữ dáng hoàn hảo bằng bí quyết độc đáo gì?

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ gây ấn tượng bởi làn da nâu khỏe khoắn cùng gương mặt xinh đẹp, cá tính, đôi mắt sâu hút hồn, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi còn chiếm trọn cảm tình của công chúng bởi vóc dáng hoàn hảo.

Nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo của Zozibini Tunzi được đánh giá cao trong Miss Universe 2019. Sinh năm 1993, Zozibini Tunzi cho thấy vẻ đẹp rạng rỡ, tràn đầy sức sống cùng thần thái cực sang trọng.
Bên cạnh nhan sắc, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 còn sở hữu hình thể hoàn hảo, khỏe khoắn với số đo ba vòng ấn tượng cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m78.
Tan Hoa hau Hoan vu 2019 giu dang hoan hao bang bi quyet doc dao gi?
Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sở hữu số đo ba vòng đẹp đỉnh cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m78. 
Sắc vóc hoàn hảo cùng tài năng, sự khéo léo trong phần ứng xử với ban giám khảo giúp Zozibini Tunzi gần như thuyết phục hoàn toàn khi giành ngôi Hoa hậu.
Để duy trì vóc dáng nuột nà như vậy, người đẹp gốc Nam Phi cũng phải dành thời gian không nhỏ cho chuyện tập luyện mỗi sáng hàng ngày.
Trên trang Instagram cá nhân, Zozibini chia sẻ bí quyết giữ dáng của mình chính là nhờ bộ môn Pilates. “Tôi thực sự thích bắt đầu một ngày mới bằng cách tập Pilates, những bài tập kéo giãn, hít thở đã giúp tôi hiểu hơn về cơ thể và các nhóm cơ. Tôi khuyến khích mọi người nên thử bộ môn này ít nhất một lần”, Zozibini chia sẻ.
Tan Hoa hau Hoan vu 2019 giu dang hoan hao bang bi quyet doc dao gi?-Hinh-2
Zozibini chia sẻ bí quyết giữ dáng của mình chính là nhờ bộ môn Pilates. 
Pilates không chỉ là bộ môn giúp bạn rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai hay cải thiện các vấn đề của cơ thể mà còn là bí quyết duy trì vóc dáng hoàn hảo của các ngôi sao Hàn Quốc. Song hình thức tập luyện này vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam và chưa được nhiều người hiểu rõ.
Pilates là một hình thức tập thể dục nhằm tăng cường cơ bắp đồng thời cải thiện tư thế và tính linh hoạt cho cơ thể. Các bài tập Pilates thường có xu hướng nhằm vào sức mạnh cốt lõi (cơ cốt lõi là cơ sâu bên trong của bụng và lưng) dù nó đòi hỏi sự hoạt động của các vùng cơ thể khác nhau.
Tan Hoa hau Hoan vu 2019 giu dang hoan hao bang bi quyet doc dao gi?-Hinh-3
Pilates là bộ môn được nhiều sao nữ Hàn Quốc lựa chọn để giữ dáng.Ảnh: Internet.
Tương tự như Yoga, Pilates cũng là một hình thức tập thể dục tập trung vào tư thế, sự cân bằng, tính linh hoạt cũng như kết nối giữa cơ thể và tâm trí. Các bài tập này có thể được thực hiện ở cả phòng tập lẫn ở nhà tại nhà với điều kiện có hoặc không có các thiết bị hỗ trợ (Wunda, Cadillac, Magic Circle...). Một bài Pilates thông thường sẽ kéo dài khoảng 45 phút cho tới 1 giờ.
Các lợi ích của pilates
Pilates giúp bạn có vóc dáng thon gọn, săn chắc: vì Pilates tập trung tăng cường cơ cốt lõi của cơ thể trong đó có cơ bụng nên nó cũng là phương pháp tập luyện tuyệt vời giúp bạn có được bụng phẳng eo thon. Bên cạnh đó, Pilates cũng đòi hỏi cơ mông, cơ đùi phải hoạt động khá nhiều nên nó rất có lợi trong việc giúp bạn có được vóc dáng cân đối, khỏe mạnh.
Pilates tăng cường tính linh hoạt của cơ thể: tuổi tác sẽ khiến cơ thể chúng ta mất đi sự linh hoạt vốn có tuy nhiên các bài tập Pilates có thể giúp bạn cải thiện và khôi phục điều này. Nhờ đó, cơ thể bạn không chỉ nhẹ nhàng mà còn có thể tránh được những chấn thương do té ngã.
Tan Hoa hau Hoan vu 2019 giu dang hoan hao bang bi quyet doc dao gi?-Hinh-4
Cơ thể sẽ cân bằng và linh hoạt hơn khi bạn tập luyện Pilates (Nguồn: Internet) 
Pilates cải thiện sự cân bằng: việc tập luyện Pilates cần phải có sự kết nối giữa cơ thể và tâm trí do đó bạn sẽ ý thức được nhiều hơn về cách mà cơ thể của mình thực hiện các động tác cũng như di chuyển. Cùng với tư thế đúng, Pilates sẽ giúp bạn cải thiện, khôi phục sự cân bằng cả về thể chất lẫn giữa cơ thể và tâm trí.
Pilates làm giảm căng thẳng, cải thiện tinh thần: việc tập trung điều chỉnh hơi thở và các động tác khi tập Pilates sẽ giúp tinh thần của bạn được thư giãn và thoải mái. Ngoài ra, nó cũng là hình thức tập thể dục nhằm đến sự cân bằng giữa cơ thể và tâm trí nên có thể đem lại cho bạn những trạng thái tinh thần tốt hơn.
Pilates giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp: ngoài việc tập trung vào cơ cốt lõi, các bài tập Pilates còn tác động vào nhưng nhóm cơ mà chúng ta ít hoặc không sử dụng hàng ngày để giúp chúng trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. Điều này rất có lợi cho những người lớn tuổi hay ít khi tập thể dục vì lực cơ sẽ mất đi theo tuổi tác và không hoạt động.
Không chỉ đơn giản là phương pháp rèn luyện sức khỏe hay tinh thần, Pilates còn có thể đem lại cho bạn thân hình cân đối, vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Do đó, nếu muốn vừa có một cơ thể linh hoạt, dẻo dai vừa làm đẹp cho bản thân thì Pilates chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)