Suýt chết vì chồng vô tâm còn bị mẹ ruột nói lời cay đắng

Google News

Lên cơn hen suyễn không dứt, cô gái không thể thở được. Nhờ chồng đưa đi cấp cứu thì anh ta từ chối, về nhà mẹ đẻ cô lại bị nói "làm mất mặt".

Khi ốm đau hoặc không khỏe, đa số mọi người đều muốn được người thân, gia đình chăm sóc. Thế nhưng, không phải ai muốn cũng đều được như vậy.
Cô A Tuyên, ở Vân Nam, Trung Quốc, mới đây chia sẻ câu chuyện đau lòng dẫn đến ly hôn của mình. Theo A Tuyên, ngày xảy ra sự việc, cô lên cơn hen suyễn đột ngột, cực kỳ khó thở. Sau khi uống thuốc và xịt thuốc vẫn không thuyên giảm, A Tuyên nhận ra lần này bệnh đã trở nặng.
Biết bệnh tình của mình nguy hiểm, A Tuyên vội vàng đánh thức chồng dậy, mong chồng đưa vào bệnh viện cấp cứu, không ngờ chồng cô lại cáu gắt, nói cô tự đi xe đến bệnh viện. Thậm chí, khi cô A Tuyên nhờ chồng gọi xe cứu thương vì nói năng cũng khó, cô tiếp tục bị người chồng vô tâm từ chối.
Suyt chet vi chong vo tam con bi me ruot noi loi cay dang
Ảnh minh hoạ. 
Không thể làm gì khác, A Tuyên vội chạy sang phòng bố mẹ chồng cầu cứu, van xin bố mẹ chồng đưa đi bệnh viện. Nào ngờ, lúc này bà cô em gái của bố chồng chạy sang quát mắng nói rằng A Tuyên làm dâu mà quá phận, làm phiền giấc ngủ của bố mẹ chồng, được chồng chiều hư.
"Mẹ chồng thấy tôi thở hổn hển, tình huống không tốt, vội vàng muốn gọi xe cứu thương, thế nhưng bà cô không cho, cuối cùng náo loạn lên, đánh thức chồng tôi. Tôi thấy chồng tôi gọi điện thoại, tưởng rằng gã sẽ gọi xe cấp cứu, không nghĩ rằng gã lại gọi bố ruột tôi, nói bố ruột tôi đến chở con gái vào bệnh viện.
Nhà chồng tôi cách nhà tôi khá xa, ngay cả mẹ chồng tôi cũng nghĩ chồng tôi quá đáng nhưng người chung chăn gối với tôi lại vô cùng lạnh lùng. Thậm chí, anh ta còn nói 'cô quấy rầy bố mẹ tôi khi họ ngủ, sao lại không cho tôi quấy rầy bố mẹ cô", A Tuyên nghẹn ngào nhớ lại.
Sau đó, A Tuyên được bố đẻ đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi qua cơn nguy hiểm, A Tuyên nói bố đưa về nhà để nghỉ ngơi, đồng thời đề cập đến chuyện ly hôn. Bố A Tuyên không phản đối, ngầm ủng hộ con gái nhưng mẹ của cô lại vô cùng bực tức và nói rằng "chỉ vì chuyện nhỏ mà cưới 2 năm đã ly hôn, làm mất mặt cha mẹ ruột, khiến họ hàng chê cười".
Đau đớn, phẫn nộ, A Tuyên gục xuống hét lên: "Vậy họ hàng quan trọng hơn hạnh phúc của con gái à? Con rốt cuộc cũng thấy rõ tâm can của mẹ!".
Sau đó, A Tuyên cho biết, cô vẫn quyết tâm ly hôn, không muốn sống đày đọạ trong gia đình chồng máu lạnh như vậy. Quyết định của A Tuyên được đông đảo mọi người ủng hộ, họ cho rằng càng sớm rời xa người chồng và gia đình chồng, cô gái trẻ sẽ sớm ngày hạnh phúc.

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim "Sống chung với mẹ chồng" (Nguồn video: VTV GO)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)