Sốc: Cụ bà 75 bị chồng trẻ 20 tuổi nhốt trong nhà vì... sợ mất

Google News

Chàng trai Selamat ghen tuông mãnh liệt, anh sợ người vợ đáng tuổi bà mình yêu người khác nên thường xuyên giữ vợ trong nhà, không cho ra ngoài.

Cách đây 4 năm, vào năm 2017, mạng xã hội thế giới được phen dậy sóng trước đám cưới của một cặp đôi bà cháu ở miền Nam Sumatra, Indonesia. Cụ bà Rohaya (lúc đó 71 tuổi) kết hôn cùng người chồng trẻ Selamat Riyadi (lúc đó mới 16 tuổi), cả hai cách nhau đúng 55 năm. Sau 4 năm, hiện cụ bà  Rohaya đã 75 tuổi và anh Selamat cũng vừa tròn 20.
Soc: Cu ba 75 bi chong tre 20 tuoi nhot trong nha vi... so mat
Selamat Riyadi và bà Rohaya trong đám cưới.
Để đến được với nhau, cả hai đã phải bất chấp tất cả, vượt qua những điều tiếng vì bị tất cả mọi người quen thân ngăn cản. Sau đám cưới, cặp đôi cũng đi trăng mật ở Palembang. Thậm chí, khi nhận phỏng vấn với truyền thông về chuyện sinh hoạt vợ chồng, Selamat khá cởi mở, anh cho biết mình có một đêm tân hồn nồng cháy, người vợ cao tuổi của mình vô cùng ngọt ngào, nóng bỏng.
Đồng thời, chàng trai trẻ cũng khẳng định, anh và vợ kết hôn trên tinh thần tự nguyện chứ không bị ai ép buộc. "Chúng tôi yêu nhau thật lòng", Selamat nói.
Soc: Cu ba 75 bi chong tre 20 tuoi nhot trong nha vi... so mat-Hinh-2
 Selamat rất hay ghen và sợ vợ mình bị người đàn ông khác quyến rũ.
Cho đến hiện tại, dù sống rất hạnh phúc nhưng cặp đôi bà cháu này vẫn bị nhiều người kỳ thị. Tuy vậy, cả Selamat và Rohaya đều không quan tâm đến ánh mắt người đời, họ thoải mái thể tình yêu với nhau. Thậm chí, Selamat còn ghen tuông mãnh liệt, anh chàng sợ người vợ đáng tuổi bà mình yêu người khác nên thường xuyên giữ vợ trong nhà, không cho ra ngoài.
Bà Rohaya cho biết, ban đầu bà rất tức giận, cả hai cãi nhau và suýt đã ly hôn nhưng khi đã bình tĩnh lại, bà hiểu rằng chồng chỉ đang ghen và thêm yêu chồng hơn.
Soc: Cu ba 75 bi chong tre 20 tuoi nhot trong nha vi... so mat-Hinh-3
Cặp đôi bà cháu vẫn sống hạnh phúc với nhau sau 4 năm. 
Hiện tại, bà Rohaya ở nhà nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa chờ chồng đi làm về. Trong khi đó Selamat vẫn tiếp tục công việc làm nông và làm thêm một việc lặt vặt để nuôi gia đình. Cả hai cũng định sinh con nhưng thể chất của bà Rohaya không đáp ứng. Dù vậy, Selamat vẫn yêu chiều vợ và hứa sẽ chung thủy mãi mãi với bà Rohaya.

Mời quý độc giả xem video: Gánh thạch trà trân châu ngon bền vững của đôi vợ chồng già phố Hà Nội.


Kiều Dụ (Theo TN)

>> xem thêm

Bình luận(0)