Siêu âm khám lại, bác sĩ hết hồn vì quên kéo trong bụng bệnh nhân

Google News

Cô Nurcihan quyết định đến một bệnh viện lớn để chụp X-quang và khiến các bác sĩ siêu âm hết hồn khi phát hiện trong người cô Nurcihan có một chiếc kéo phẫu thuật.

Theo trang Mirror đưa tin, cô Nurcihan Ogmen, một người phụ nữ 61 tuổi đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, kết hôn với chồng nhiều năm và sinh được 7 người con. Do sinh nở quá nhiều, vùng da bụng của cô Nurcihan bị rạn, chảy xệ và nhăn nheo cực nhiều.
Không thể chịu đựng được vẻ ngoài xấu xí của mình khi soi gương, vì vậy Nurcihan quyết định đến một phòng khám tư nhân gần nhà để thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ da thừa.
Sau 5 tiếng đồng hồ phẫu thuật định hình vùng bụng, cô Nurcihan vô cùng hài lòng khi phần da thừa nhăn nheo, chảy xệ đáng ghét đã bị loại bỏ hoàn toàn.
Sieu am kham lai, bac si het hon vi quen keo trong bung benh nhan
Phim chụp X-quang cho thấy, chiếc kéo phẫu thuật vẫn nằm trong bụng của cô Nurcihan.
Thế nhưng ngày hôm sau, Nurcihan lại cảm thấy đau âm ỉ trong bụng khi đang trong quá trình phục hồi. Cảm nhận được rằng cơ đau không phải từ vết mổ và từ bên trong cơ thể. Người phụ nữ quay lại phòng khám và yêu cầu được kiểm tra.
Qua kiểm tra, bác sĩ phòng khám lại cho biết mọi chuyện đều bình thường, cô Nurcihan cần quay lại nhà tĩnh dưỡng và tiếp tục theo dõi thêm.
Không ngờ sau đó cô Nurcihan đau bụng liên tục, hầu như tuần nào cũng phải quay lại khám nhưng tình trạng vẫn không thuyên giảm.
Mãi đến gần đây, cô Nurcihan quyết định đến một bệnh viện lớn để chụp X-quang thì các bác sĩ siêu âm hết hồn khi phát hiện trong người cô Nurcihan có một chiếc kéo phẫu thuật.
Sau khi choáng váng trước kết luận của bác sĩ, cô Nurcihan vô cùng giận dữ. Ngay lập tức, Nurcihan đã phải nhập viện để phẫu thuật khẩn cấp lấy chiếc kéo ra khỏi bụng.
Vài ngày trước, khi đã bình phục, cô Nurcihan lập tức gửi đơn khiếu nại bác sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật cho cô và bộ phận quản lý của phòng khám. Cô Nurcihan mong rằng tòa án có thể trả lại công bằng cho cô.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)