Sao làm đẹp: Tuổi 45, làm thế nào xinh nõn như Trương Ngọc Ánh?

Google News

Trương Ngọc Ánh là cái tên quen thuộc đối với khán giả yêu điện ảnh Việt. Sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao lý tưởng, cô còn là vedette trong nhiều buổi trình diễn thời trang đình đám những năm 2000.

Hiện nay, ở tuổi 45, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được vóc dáng cân đối và làn da trẻ đẹp rạng rỡ.
Sao lam dep: Tuoi 45, lam the nao xinh non nhu Truong Ngoc Anh?
Trương Ngọc Ánh trẻ đẹp bất chấp tuổi tác.
Kem dưỡng là vật bất ly thân của Trương Ngọc Ánh
Người đẹp chia sẻ, nếu chỉ được chọn một sản phẩm dưỡng da (sau khi đã tẩy trang và rửa mặt thật sạch), cô sẽ chọn kem dưỡng. Trương Ngọc Ánh giải thích: "Thường thì kem dưỡng có tác dụng khoá ẩm cho các bước dưỡng da trước đó và giúp nuôi dưỡng làn da, với tiêu chí, da đủ ẩm sẽ tự khắc đẹp và tươi".
"Bật mí" là ngay đầu giường, tôi luôn để sẵn một hũ kem dưỡng, để ngay cả trong những ngày quá mệt hoặc lười một chút, tôi cũng phải vươn tay bắt lấy ngay hũ kem mà thoa thoa vỗ vỗ lên da. Đối với tôi, kem dưỡng với giá thành hợp lý, lành tính, hiệu quả cao là cái thực sự đáng đầu tư".
Sao lam dep: Tuoi 45, lam the nao xinh non nhu Truong Ngoc Anh?-Hinh-2
Vitamin C là một thành phần quan trọng trong quy trình làm đẹp của Trương Ngọc Ánh.
Ngoài kem dưỡng ẩm, vitamin C cũng là một trong những bí quyết giúp Trương Ngọc Ánh duy trì vẻ đẹp tràn đầy sức sống. Theo cô, đây là một thành phần chống oxy hóa rất hữu ích và giúp phục hồi làn da. Bên cạnh đó, vitamin C còn giúp thúc đẩy sản xuất collagen, khắc phục những nếp nhăn bằng cách cải thiện độ đàn hồi của da, làm chậm quá trình lão hóa.
Vitamin C cũng có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV khi được kết hợp cùng với kem chống nắng. Ngoài ra, vitamin C còn làm mờ đốm nâu trên da, vết thâm và làm sáng đều màu da.
Trương Ngọc Ánh thừa nhận, chăm sóc da là một nghệ thuật, việc thấu hiểu làn da là yếu tố quyết định tất cả. Trường hợp sử dụng vitamin C không đúng cũng rất dễ bị rát, bong tróc, đỏ da, vì vậy cô khuyên phái đẹp nên chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình.
Trương Ngọc Ánh bảo vệ da trước ánh sáng xanh
Giãn cách xã hội buộc Trương Ngọc Ánh phải làm việc tại nhà. Liên tục tiếp xúc với ánh sáng xanh khiến cô lo lắng cho sức khỏe làn da của mình.
"Ánh sáng xanh ở xung quanh ta, từ ánh nắng mặt trời cho đến các thiết bị điện tử. Mặc dù không phải ánh sáng xanh nào cũng có hại, nhưng việc tiếp xúc quá thường xuyên với nó, đặc biệt là từ các thiết bị điện tử, không những ảnh hưởng tới sức khoẻ của mắt, tác động đến chất lượng giấc ngủ, mà còn làm cho làn da của mình dễ bị lão hoá sớm, xuất hiện đốm nâu, nếp nhăn và mất đi độ đàn hồi, săn chắc", Trương Ngọc Ánh nói.
Sao lam dep: Tuoi 45, lam the nao xinh non nhu Truong Ngoc Anh?-Hinh-3
Trương Ngọc Ánh coi trọng việc bảo vệ da khi tiếp xúc với thiết bị điện tử.
Cô đã chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân nhằm giúp chị em hạn chế được những tác hại của ánh sáng xanh:
- Để thiết bị cách xa mắt từ 50-60cm;
- Áp dụng quy tắc 20-20-20 (sau khi nhìn vào màn hình 20 phút thì nên nhìn vào một cái gì khác cách tầm mắt khoảng 6m trong thời gian 20 giây rồi hãy tiếp tục làm việc);
- Giảm độ sáng màn hình, tăng độ sáng xung quanh;
- Bổ sung vitamin C cho làn da, cấp đủ ẩm cho da, không quên dùng kem chống nắng ngay cả khi làm việc tại nhà;
- Cuối cùng là hạn chế sử dụng thiết bị điện tử ngay khi có thể.
Trương Ngọc Ánh trẻ đẹp nhờ... yêu bản thân
Đối với nhan sắc, chăm sóc bên ngoài là chưa đủ. Ngày thường, Trương Ngọc Ánh luôn duy trì lối sống lành mạnh để có một tinh thần thoải mái.
Sao lam dep: Tuoi 45, lam the nao xinh non nhu Truong Ngoc Anh?-Hinh-4
Yêu thương bản thân cũng là một bí quyết gìn giữ nhan sắc.
"Yêu thương bản thân là một trong những tiêu chí quan trọng mà ai cũng nên đặt ra cho mình. Yêu từ những điều nhỏ nhặt nhất, yêu từ những sai lầm, những khó khăn, những bài học, ngay cả những lúc mình chán mình nhất thì càng phải yêu bản thân nhiều hơn.
Yêu không sai, yêu mù quáng mới sai, nên hãy yêu mình một cách tử tế và bao dung nhất, rồi mọi thứ sẽ vào đúng quỹ đạo của nó", nữ chính phim Hương ga bày tỏ.
Theo Thủy Kiều/Suckhoedoisong

>> xem thêm

Bình luận(0)