"Rụng tim" với chiếc đầm hiểm hóc của NTK Công Trí dành cho Miley Cyrus

Google News

Nhà thiết kế Công Trí lại khiến giới mộ điệu choáng váng với sáng tạo gợi cảm không khoan nhượng dành riêng cho Miley Cyrus.

Bởi ảnh hưởng của dịch bệnh nguy hiểm đang lan tỏa toàn cầu, 2020 là năm mà NTK Công Trí tạm thời "án binh bất động" trên trường quốc tế, không tham gia New York Fashion Week như thường lệ. Tuy nhiên không vì thế mà danh tiếng hay sức ảnh hưởng của người anh cả làng mốt Việt bị mai một. Ngược lại, giới siêu sao Hollywood vẫn mặc sức tin tưởng các sáng tạo của Công Trí trong hàng loạt dịp trọng đại.

Mới đây nhất, nữ ca sỹ Miley Cyrus đã "công phá" sân khấu nức tiếng The Tonight Show của Jimmy Fallon cùng một thiết kế độc bản từ Công Trí. Đi kèm với rung động diệu kỳ từ ca khúc "Midnight Sky" chính là mẫu đầm xẻ tà vô cùng hiểm hóc: gợi cảm không-khoan-nhượng nhưng chẳng hề phô phang chút nào, khiến dân tình không thể rời mắt nổi theo từng chuyển động cơ thể của nữ ca sỹ trong mỗi phút giây.

Chuyện các siêu sao quốc tế tìm đến Công Trí ắt chẳng có gì lạ. Anh đã từng cộng tác với Katy Perry, Rita Ora, Nicole Richie, Dakota Johnson, Heidi Klum... nhưng một tên tuổi với những bản hit hay phong cách thời trang chấn động toàn cầu như Miley Cyrus có lẽ là lần đầu.

NTK Công Trí chia sẻ rằng không khó để nói sáng tạo được đo ni đóng giày cho Miley Cyrus – nữ nhân đang theo đuổi hình tượng phụ nữ trưởng thành, quyến rũ pha một chút nổi loạn. Mẫu đầm được thiết kế bằng chất liệu lưới pha nhiều mảng sequin lấp lánh, tạo hiệu ứng bắt sáng bóng bẩy, disco theo đúng tinh thần nghệ thuật của MV. Các mảng sequin được xếp ngẫu hứng trên nền vải trong suốt gợi liên tưởng đến một lớp da động vật, mạnh mẽ và đầy tính ngẫu hứng.

Được biết, đội ngũ nghệ nhân của NTK Công Trí đã dành hàng tiếng để đính các hạt cườm trên dây, tạo độ bắt mắt và sáng sân khấu cho mẫu thiết kế. Trên hình là bản sketch của thiết kế độc bản dành riêng cho Miley Cyrus.

Tất nhiên giới mộ điệu vẫn ngóng chờ một BST hoàn chỉnh tầm cỡ quốc tế của Công Trí như những dấu mốc vàng son anh đã chạm đến trong các năm đổ lại đây.

Ảnh: Internet, Nhân vật cung cấp

Theo Đại Ngọc/ Báo Dân sinh

>> xem thêm

Bình luận(0)