Ra sân đánh golf Mai Ngọc tranh thủ nâng cơ mặt với thứ này

Google News

BTV nhà Đài không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng về nhan sắc của mình. Mới đây, cô nàng đã hé lộ bí kíp làm đẹp 2 trong 1 của mình trong một dịp đi đánh golf.

Khen Mai Ngọc đẹp là điều quá bình thường rồi. Cô là một trong những bóng hồng tuy không phải là hoa hậu hay á hậu Việt Nam nhưng được cộng đồng xem truyền hình ưu ái đặt cho những biệt danh yêu quý như: "cô gái thời tiết" hay "Hoa hậu nhà Đài". Mai Ngọc không chỉ có lối dẫn dắt cùng giọng nói truyền cảm hứng, chuyên nghiệp mà còn sở hữu vóc dáng cao ráo, chuẩn chỉnh cùng khuôn mặt xinh xắn, thuần Việt với cặp má phúng phính đặc trưng.

Mai Ngọc đã vào nghề được gần chục năm nay nhưng nhan sắc của cô theo thời gian không có dấu hiệu mai một mà thậm chí còn tỏa sáng, rạng ngời hơn. 

Ra san danh golf Mai Ngoc tranh thu nang co mat voi thu nay

So sánh hình ảnh của Mai Ngọc đầu những năm 2013 và so với hiện tại có thể thấy những đường nét đáng yêu, bầu bĩnh của cô vẫn còn đó. Nhưng phần viền hàm lại trông thon gọn và V-line hơn hẳn.

Ra san danh golf Mai Ngoc tranh thu nang co mat voi thu nay-Hinh-2 

Dù năm nay, Mai Ngọc đã bước sang tuổi 30 nhưng làn da trông vẫn căng bóng, "mơn mởn" như gái còn đôi mươi. Đáng chú ý là dù cặp má của cô vẫn phúng phính như xưa, nhưng đường viền hàm lại mỏng và V-line thấy rõ theo năm tháng.

Nếu ai là fan trung thành với tin tức của Đài truyền hình Việt Nam có thể biết rằng, Mai Ngọc chưa bao giờ xuất hiện với gương mặt sưng phồng hay bị dính nghi vấn dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ. Cô luôn xuất hiện đều đặn trong từng bản tin và thuyết phục khán giả bằng cả lối dẫn chuyên môn cao cùng nhan sắc "hương hoa" của mình.

Bí kíp làm đẹp của Mai Ngọc nhiều lắm! Tuy chưa bao giờ tiết lộ chính thức, nhưng nếu là người theo dõi cô từ lâu, có thể "bắt thóp" được "bông hậu nhà Đài" đã dùng chiêu này để "trụ nhan" bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.

Ra san danh golf Mai Ngoc tranh thu nang co mat voi thu nay-Hinh-3

Mai Ngọc rạng rỡ khoe dung nhan tươi tắn hậu vực dậy sau trận ốm lịch sử tại sân golf. Cô cho rằng: "Gầy đi chơi 18 hố mệt lử. Nhưng được cái mặt mộc, cam thường vẫn xinh."

Ra san danh golf Mai Ngoc tranh thu nang co mat voi thu nay-Hinh-4 

Nếu bạn đã từng ra sân golf hoặc tìm hiểu về bộ môn thể dục thể thao ngoài đời này thì có thể biết dù là bộ môn quý tộc đắt đỏ nhưng có rất ít nữ chơi. Hầu hết là cánh đàn ông bởi bộ môn này hao tổn dung nhan làn dạ của chị em rất nhiều. Các chị em có thể chọn chơi buổi chiều tối, nhưng thời điểm này ánh sáng không ổn định, rất dễ khiến người chơi bị quáng gà. Chị em chỉ có thể chọn chơi vào lúc sáng sớm để tránh bớt nắng. Tuy nhiên, để hoàn thành các lỗ golf cũng mất vài tiếng tới gần trưa.

Ra san danh golf Mai Ngoc tranh thu nang co mat voi thu nay-Hinh-5

Người đẹp Huyền My dạo gần đây yêu sân golf hơn kiếm người yêu. Cô nàng mỗi lần ra sân là phải bịt kín mít, chắc chỉ đủ hở mỗi 2 con mắt để nhìn mà thôi.

Phái nữ ra sân golf đều phải trang bị lỉnh kỉnh rất nhiều đồ, nào gậy, găng tay, tất chân, tất đùi, mũ, kính, khẩu trang,... Tuy rèn được cái dáng nhưng bù lại làn da nếu không được chăm sóc cẩn thận, rất dễ bị hư tổn. Hơn nữa, bịt kín mít như Huyền My thế kia cũng ảnh hưởng phần nhiều đến chất lượng chuyển động, đường đi của bóng và làm bớt đi tính thẩm mỹ của outfit đánh golf. Tuy nhiên, mọi vấn đề đã được giải quyết khi có sự trợ giúp từ món làm đẹp mà Mai Ngọc gợi ý.

Ra san danh golf Mai Ngoc tranh thu nang co mat voi thu nay-Hinh-6

Được biết đây thực chất là một loại mask collagen của Hàn Quốc có tác dụng hỗ trợ nâng cơ dành cho phái nữ.

Ưu điểm của loại mặt nạ này là chống nắng, tích hợp collagen dành cho các môn thể thao ngoài trời, vừa chống nắng tốt , lại có tinh chất dưỡng da. Hơn nữa, loại mask được thiết kế như một chiếc khẩu trang với phần quai đeo vào mang tai, đồng thời có lỗ khoét ở mũi mà miệng tiện lợi cho việc trao đổi, nói chuyện. Chiếc mặt nạ ôm gọn da mặt nên hoạt động không lo bị rớt ra. Theo như quảng cáo thì chiếc mặt nạ có thể hoạt động được từ 3-5 giờ đồng hồ.

Ra san danh golf Mai Ngoc tranh thu nang co mat voi thu nay-Hinh-7

Chiếc mặt nạ được chị em ưu ái sử dụng khi hoạt động ngoài trời và cả trong nhà.

Ra san danh golf Mai Ngoc tranh thu nang co mat voi thu nay-Hinh-8

Thực tế cho thấy, chị em phụ nữ có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để có một khuôn mặt thon gọn, V-line hút hồn trong những tấm hình mà không cần phải can thiệp dao kéo. Trong số đó có thể kể đến như massage và đeo mask. Tuy nhiên, phương pháp massage ít được nhiều người ưa chuộng vì không phải ai cũng khéo tay và đủ kiên nhẫn để ngồi hàng phút trước gương để massage mỗi ngày. Do đó, đeo mask V-line chính là biện pháp nhanh gọn mà hiệu quả.

Tuy nhiên, để công cụ làm đẹp này phát huy hết hiệu quả làm đẹp thì chị em cần lưu ý những điều sau:

Bước 1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt và có thể dùng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da sau đó.

Bước 2: Lấy mặt nạ giấy ra đắp lên bề mặt da khoảng 10-20 phút, đồng thời lấy phần dưỡng chất còn thừa trong gói mặt nạ massage đều lên ngoài lớp mặt nạ.

Bước 3: Lột mặt nạ ra và dùng ngón tay vỗ nhẹ, đều lên mặt để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Theo Phunuvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)