Quá xinh đẹp, cô gái bị chủ nhà đáng tuổi ông gạ gẫm

Google News

Bị nam chủ nhà đáng tuổi ông nội gạ gẫm, cô gái trẻ gọi cho cảnh sát và vạch trần hành động quấy rối tình dục xấu xa của người này.

Theo Đài phát thanh và truyền hình Trùng Khánh, Trung Quốc, Tiểu Lý, 21 tuổi, xinh đẹp và cao ráo, chọn ở lại Trùng Khánh làm việc sau khi tốt nghiệp đại học. Sau khi công việc ổn định, cô định tìm một ngôi nhà gần công ty để thuê. Tìm kiếm khắp nơi, Tiểu Lý quyết định thuê nhà ở khu công nghệ cao Trùng Khánh.
Tiểu Lý cho biết, sau khi dọn vào nhà, chủ nhà khoảng 60 tuổi có vẻ rất nhiệt tình, vì đối phương cũng trạc tuổi ông nội nên cô không đề phòng gì, thoải mái nói với chủ nhà rằng cô chỉ sống một mình.
Qua xinh dep, co gai bi chu nha dang tuoi ong ga gam
 Tiểu Lý nhận phỏng vấn của Đài phát thanh và truyền hình Trùng Khánh.
Vào ngày 2/9, Tiểu Lý nhận được tin nhắn từ chủ nhà. Mở tin nhắn ra, cô phát hiện mình nhận được một đoạn video khiếm nhã.
Lúc đầu, Tiểu Lý nghĩ rằng chủ nhà gửi nhầm nên không nhắn lại. Không ngờ, vài ngày sau, chủ nhà gửi thêm một tin nhắn khác, hỏi Tiểu Lý cảm thấy thế nào sau khi xem đoạn video khiếm nhã. Không chỉ thế, chủ nhà còn nói rằng: "Cháu có muốn chú đến ở cùng cháu không, bao nhiêu tiền cho một đêm ở cùng?"
Lần này, Tiểu Lý đã hiểu rõ ý đồ của chủ nhà và tức giận tố cáo nam chủ nhà quấy rối tình dục, ngay lập tức yêu cầu chủ nhà chấm dứt hợp đồng thuê nhà.
Chủ nhà né tránh và lấp liếm rằng ông say rượu khi gửi video và tin nhắn cho Tiểu Lý. Tuy nhiên, lời giải thích này không làm cô gái trẻ nguôi ngoai. Cô gọi cho cảnh sát và vạch trần hành động xấu xa của chủ nhà. Tiểu Lý cũng liên lạc với đài truyền hình và cung cấp thông tin, tư liệu về vụ việc.
Sự việc sau khi được báo đài đưa tin đã làm dấy lên sự phẫn nộ của dư luận. Đa số cư dân mạng đều thuyết phục Tiểu Lý dọn ra ngoài càng sớm càng tốt, vì chủ nhà vẫn giữ trong tay một chiếc chìa khóa dự phòng, nếu kẻ đó có ý đồ xấu thì hậu quả sẽ rất tai hại.
Một số cư dân mạng cũng cho rằng Tiểu Lý nên tiết lộ thông tin về ngôi nhà có liên quan để tránh việc những cô gái trẻ khác gặp rắc rối tương tự.

Mời quý độc giả xem thêm video: Nhà sản xuất Harvey Weinstein vướng bê bối tình dục (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)