Phụ nữ nếu ăn quả này lúc đói có thể hết tàn nhang

Google News

Trong ngày thời điểm tốt nhất để ăn táo là vào buổi sáng, khi bụng rỗng vì dễ hấp thụ hơn, phát huy công dụng của táo tốt hơn.

Lợi ích của việc ăn táo

Táo rất giàu vitamin, rất hữu ích cho việc nâng cao khả năng miễn dịch và sức đề kháng.

Phu nu neu an qua nay luc doi co the het tan nhang

Táo là loại trái cây giàu chất xơ và ít calo, ăn một quả trước bữa ăn có thể làm tăng cảm giác no và giúp giảm cân.

Táo có hàm lượng kali cao và natri thấp, giúp ích rất nhiều cho việc ngăn ngừa huyết áp cao và tăng lipid máu.

Fructose trong táo khi vào cơ thể con người có thể dễ dàng chuyển đổi thành đường glucose, giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể và giảm mệt mỏi hiệu quả.

Ăn táo thường xuyên cũng có thể ngăn ngừa ung thư.

Phu nu neu an qua nay luc doi co the het tan nhang-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Nhiều người không muốn ăn táo vào buổi sáng khi bụng đói, vì nghĩ rằng điều này sẽ gây khó chịu cho đường tiêu hóa. Nhưng thực tế không phải vậy, nếu bạn có thể ăn một quả táo khi bụng đói vào buổi sáng thì nó có thể mang lại những lợi ích không ngờ cho cơ thể, đặc biệt chị em phụ nữ, nó giúp hết tàn nhang, ích khí, bổ huyết.

Táo có chứa một chất gọi là polyphenol, có thể đóng vai trò trong việc chăm sóc da và chống oxy hóa rất tốt. Đặc biệt vào buổi sáng, da thường bị khô do thiếu nước, việc ăn táo sẽ có tác dụng dưỡng ẩm cho da. Hơn nữa hàm lượng vitamin C trong táo cũng tương đối cao, chất này có tác dụng làm trắng da, mềm da rất tốt.

Phu nu neu an qua nay luc doi co the het tan nhang-Hinh-3

Nếu chị em đều đặn ăn táo lúc bụng đói trong vòng 1 tuần, không những da ngày càng đẹp, hết tàn nhang mà còn có tác dụng trì hoãn lão hóa da.

Phu nu neu an qua nay luc doi co the het tan nhang-Hinh-4

Ngoài ra, táo được coi là "siêu thực phẩm" cho sức khỏe tim mạch. Chúng làm giảm mức cholesterol trong cơ thể và xây dựng cơ chế phòng thủ mạnh mẽ chống lại các bệnh tim mạch. Các đặc tính chống oxy hóa trong táo làm giảm quá trình oxy hóa chất béo và trung hòa chất béo có trong mạch máu. Quercetin, một loại flavonoid trong táo giúp giảm viêm trong mạch máu. Đây là lý do tại sao táo được coi là thực phẩm tăng cường sức khỏe tim mạch mạnh mẽ.

Hơn thế, táo còn là một loại có chứa 60-100 kilo calo, không có chất béo, không có natri nên nó cũng là một loại thực phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)