Phát hiện mẹ bị giết, nào ngờ 10 phút sau con gặp sát thủ

Google News

Chỉ sau 10 phút được cảnh sát yêu cầu bước ra khỏi cửa nhà, người phụ nữ đã bị kẻ thủ ác cũng chính là chồng mình, ẩn nấp ở gần đó, sát hại.

Vài ngày trước, sau khi kết thúc công việc và trở về nhà, một phụ nữ ở Thiểm Tây, Trung Quốc, phát hiện mẹ bị sát hại. Ngay sau đó, cảnh sát tại hiện trường yêu cầu cô lập tức rời khỏi nhà.
Nào ngờ, chỉ sau 10 phút bước ra khỏi cửa nhà, người phụ nữ đã bị kẻ thủ ác ẩn nấp ở gần đó sát hại. Anh trai của người phụ nữ tố cáo rằng, cảnh sát biết rõ thủ phạm là ai, nhưng không tiến hành bảo vệ, dẫn đến việc em gái anh bị giết hại chỉ cách nhà 20 mét.
Theo anh Trương, thân nhân của hai nạn nhân, em rể và em gái anh đang trong quá trình ly hôn. Trước khi xảy ra án mạng, một phiên toà đã được mở nhưng sự việc chưa có hồi kết.
Nào ngờ, khi còn chưa ly hôn xong, em rể anh đã tìm đến tận nhà mẹ vợ, giết hại bà. Sau đó, gã tiếp tục ẩn nấp trong ngõ nhỏ và sát hại vợ khi cô vừa tan làm. Đáng nói, khi xông vào nhà mẹ vợ, gã em rể mất nhân tính còn đâm cả con trai của mình. May mắn thay, bé nhanh trí, khi bị đâm đã giả chết, khi thấy hung thủ rời đi mới gọi điện báo cảnh sát.
Phat hien me bi giet, nao ngo 10 phut sau con gap sat thu
 Con ngõ nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng.
Mặc dù cảnh sát đã nhanh chóng đưa mẹ và cháu trai của anh Trương đến bệnh viện nhưng vì thương tích quá nặng, mẹ anh đã qua đời. Cháu trai bị thương nhiều chỗ, đứt ngón tay.
Trương cho biết thêm, vào lúc 22h16 cùng ngày, em gái anh trở về nhà sau giờ làm, nhưng khi đến hiện trường, cảnh sát đã ngăn cô vào nhà và buộc cô phải rời đi. Không ngờ, chỉ 10 phút sau đó, cô đã bị chồng giết hại trong con ngõ nhỏ cách nhà 20 mét. "Lúc đó, cảnh sát đã ở trong nhà tôi", anh Trương đau lòng nói.
"Em rể cũng là người cùng làng, cảnh sát rõ ràng biết kẻ thủ ác là em rể tôi, nhưng không bảo vệ em gái tôi trong tình huống nguy hiểm, thay vào đó họ ngăn em tôi vào nhà, dẫn đến việc em bị giết hại. Cảnh sát cũng tự ý hỏa táng thi thể em gái tôi khi không có sự đồng ý của gia đình. Gia đình chúng tôi không ký tên, họ làm sao có thể tự ý xử lý thi thể em gái tôi như vậy?", anh Trương bức xúc.
Trước những chất vấn của anh Trương, cảnh sát hình sự địa phương cho biết họ không tiết lộ thông tin vụ án, toàn bộ sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Điều tra vụ chồng giết vợ và con 4 tuổi ở Lai Vung (Đồng Tháp)

Nguồn: THDT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)