Phải lòng chủ nhà trọ đã có gia đình, cô gái gặp kết đắng

Google News

Dù chưa ly hôn, ông Bành vẫn phát triển một mối quan hệ "vượt qua tình bạn" không đúng đắn với cô Tô, khách thuê trọ nhà mình. Khi bị phát hiện, cô Tô thân phận "tiểu tam" nhưng lại rất ngang ngược.

Theo thông tin đăng tải, ông Bành và bà Ngô, ở huyện Bình Đông, Đài Loan (Trung Quốc), tuy đã sống ly thân nhưng cả hai vẫn duy trì mối quan hệ vợ chồng.
Thế nhưng, dù chưa ly hôn, ông Bành vẫn phát triển một mối quan hệ "vượt qua tình bạn" không đúng đắn với cô Tô, khách thuê trọ nhà mình. Khi bị phát hiện, cô Tô thân phận "tiểu tam" nhưng lại rất ngang ngược, có thái độ thách thức.
Trong khi đó, ông Bành lại không hề hối hận, còn bày tỏ rằng muốn cô Tô chính thức sống chung cùng gia đình. Điều đó có nghĩa, ông Bành, bà Ngô, cô Tô, cùng 2 con (của ông Bành và bà Ngô) sống chung một nhà.
Phai long chu nha tro da co gia dinh, co gai gap ket dang
Ảnh minh hoạ.
Không chịu nổi thái độ thản nhiên của ông Bành và nhân tình trẻ, bà Ngô kiện cả hai ra tòa, đòi bồi thường 1,3 triệu Đài tệ (khoảng 995 triệu đồng).
Đối mặt với cáo buộc từ vợ, ông Bành cho rằng sau khi ly thân, vợ và con trai rất ít liên lạc với ông, trong khi đó, cô Tô là người giúp đỡ ông rất nhiều, vì vậy, ông mới nảy sinh cảm tình, quý trọng cô Tô. Đồng thời, ông Bành cũng nhấn mạnh rằng ông và cô Tô không sống chung, chỉ có quan hệ bạn bè bình thường.
Tuy nhiên, trong bản ghi âm cuộc trò chuyện giữa ông Bành và bà Ngô, có thể thấy rõ rằng ông Bành đã nói với vợ rằng: "Chúng ta có 5 người, cô hãy nghe tôi nói, tôi quyết định nếu chúng ta không ly hôn, đứa trẻ và căn nhà này vẫn là của cả hai, nhưng nếu chúng ta ly hôn, cô sẽ không có bất cứ thứ gì", "Tôi muốn cả 5 người sống hòa thuận, nếu cô không chịu, tôi sẽ không nương tay nữa".
Và con trai của cả hai cũng ra tòa xác nhận rằng, anh luôn về thăm cha mỗi khi rảnh rỗi, mỗi lần trở về, anh đều thấy cô Tô có ở nhà mình, Tô cũng cư xử như bà chủ nhỏ. Một lần, cha dẫn cả 2 anh em đi tham quan căn nhà mới và nói rằng nếu cả 2 có thể sống hòa thuận với Tô thì sẽ được phân chia tầng 3 và 4, nếu không thì không được ở lại.
Sau khi xem xét các bằng chứng, kết hợp với lời khai của con trai, cuối cùng tòa án xác định rằng ông Bành và cô Tô đã sống chung và không phải mối quan hệ chủ trọ và khách thuê thông thường, hành vi này đã vi phạm quyền lợi phối ngẫu của bà Ngô, do đó tòa tuyên phạt cả hai bên phải bồi thường 300.000 Đài tệ (khoảng 229 triệu đồng) cho bà Ngô, chấm dứt mối quan hệ thân mật trước khi ông Bành và bà Ngô ly hôn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: “Liên minh các mẹ” tố cô giáo ngoại tình với bố của nhiều học sinh

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)