Nghe tiếng kêu cứu trong bụi cây, phát hiện chuyện kinh hoàng

Google News

Tại bệnh viện, bác sĩ xác nhận bé trai bị xịt hơi cay vào mắt, trên người em có vết đâm và một số vết thương khác.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, một bé trai 6 tuổi ở thị trấn Boxburg, tỉnh Gauteng, Nam Phi, đã bị hai kẻ lạ tấn công, cắt bỏ bộ phận sinh dục và ném trong bụi cây.
Vì quá đau đớn, bé không thể tự bỏ chạy mà chỉ biết nằm trong bụi cây kêu cứu. Nghe tiếng kêu trong bụi cây rậm rạp, người dân gần đó tới kiểm tra và phát hiện bé. Rất nhanh, họ đưa bé trai đến bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, bác sĩ xác nhận bé trai bị xịt hơi cay vào mắt, trên người em có vết đâm và một số vết thương cắt xẻ khác.
Nghe tieng keu cuu trong bui cay, phat hien chuyen kinh hoang
 Ảnh minh họa.
Ngay sau khi tin tức được lan truyền, dư luận vô cùng bức xúc, cho rằng kẻ thủ ác ra tay quá tàn độc, vụ tấn công sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và thể chất của bé trai cả đời. Đồng thời, đông đảo các bậc cha mẹ lo lắng rằng con cái họ sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo.
"Tôi biết bé trai này, bé hay lang thang tìm kiếm thức ăn hoặc tiền lẻ, luôn mỉm cười và lịch sự, kẻ thủ ác quá tàn nhẫn rồi", một người dân cho biết.
Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng nghi phạm là một người theo tà giáo, việc cắt bỏ bộ phận sinh dục của bé trai là một phần trong nghi lễ tà thuật.
Hiện, tình trạng của bé trai đã ổn định, không còn nguy hiểm đến tính mạng. Cảnh sát Matshedeso Mbel xác nhận rằng địa phương đang điều tra vụ án theo hướng giết người có chủ đích.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Phẫu thuật lấy búi tóc nặng gần 1kg trong dạ dày bệnh nhi 11 tuổi

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)