Nghe tiếng động lạ ở ban công, phát hiện chuyện ghê rợn

Google News

Ngoại tình rồi mâu thuẫn về tiền bạc, người đàn ông sát hại nhân tình rồi giấu thi thể trong nhà và ô tô.

Mới đây, một vụ án mạng liên quan đến giết người rồi phi tang thi thể gây xôn xao dư luận xảy ra tại tỉnh Shizuoka, Nhật Bản. Anh Nagataka Tsuchiya, 31 tuổi, nhân viên văn phòng, bị nghi ngờ đã giết cô nhân tình Ito Ayumi, sau đó phi tang thi thể, giấu các bộ phân trên ban công, một số nơi trong nhà và trong ô tô của mình.
Vào thời điểm xảy ra sự việc, người hàng xóm ở tầng dưới của Nagataka Tsuchiya cho biết, họ nghe thấy tiếng gõ "dong dong dong" kỳ lạ kéo dài suốt hơn 3 tiếng đồng hồ ở ban công.
Nghe tieng dong la o ban cong, phat hien chuyen ghe ron
  Ảnh minh hoạ.
Sự việc được phát hiện khi gia đình của cô Ito Ayumi báo cảnh sát, cho biết cô đã mất tích, không thể liên lạc được. Sau đó, cảnh sát kiểm tra lịch sử điện thoại di động của Ito Ayumi và phát hiện cô gái xuất hiện lần cuối tại nhà Nagataka Tsuchiya.
Cảnh sát vội cử người đến nhà của Nagataka Tsuchiya để điều tra, không ngờ mảnh thi thể của Ito Ayumi được giấu ở ban công.
Điều khó hiểu là ngôi nhà ba tầng của Nagataka Tsuchiya là một ngôi nhà khá nhỏ. Nagataka Tsuchiya sống cùng cha ruột, vợ và hai con của anh ta. Tại sao Nagataka Tsuchiya lại giấu thi thể nhân tình của mình ở nhà là một câu hỏi lớn.
Phía cảnh sát cũng tiết lộ thêm, Ito Ayumi là một bà mẹ đơn thân, một mình nuôi hai con. Nagataka Tsuchiya là nhân viên của một công ty bảo hiểm, vì cả hai cùng làm trong phòng thương mại nên vô tình nảy sinh quan hệ ngoài luồng, cuối cùng mâu thuẫn vì tranh chấp về tiền bạc.
Hiện tại, Nagataka Tsuchiya đã thú nhận hành vi phạm tội và sau khi giám định pháp y, người ta đã tìm ra nguyên nhân cái chết của Ayumi Ito là do bị một dụng cụ cùn đập vào đầu dẫn đến xuất huyết dưới nhện. Đồng thời, trên cổ Ayumi Ito cũng có dấu vết của một sợi dây, cho thấy cô đã bị siết cổ bằng dây trước khi chết.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nam thanh niên ở Bình Phước giết bạn gái vì đòi chia tay.

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)