Ngày cưới người yêu cũ gửi một tin nhắn khiến tôi ngất lịm

Google News

Tin nhắn của người yêu cũ khiến tôi xây xẩm mặt mày. Tôi ngã xuống giường, nằm bất tỉnh nhân sự, phải nhập viện.

Trước khi đến với An thì tôi cũng đã có thời gian yêu đương thắm thiết với Mai. Nhưng vì có nhiều điểm không hợp nên sau 3 năm yêu nhau, tôi quyết định chấm dứt với Mai. Tôi còn nhớ chúng tôi chia tay nhau khá lặng lẽ, Mai cũng chẳng khóc lóc hay đòi hỏi gì, dù khi đến với tôi, cô ấy chưa hề yêu ai và cũng tình nguyện hiến dâng cho tôi.
 

Sau 1 năm thì tôi gặp và yêu An. An là cô gái xinh đẹp, lại là con nhà giàu có, công việc ổn định. Bố mẹ tôi quý An lắm, ông bà liên tục giục tôi cưới cho nhanh để còn sinh cháu. Được khoảng một năm rưỡi thì tôi bàn chuyện cưới xin với An.
Những tưởng con đường hôn nhân của tôi thế là viên mãn, ngọt ngào. Nhưng rồi khi mọi chuyện cho đám cưới đã chuẩn bị xong và tôi cũng đang háo hức chờ đợi hạnh phúc mới thì một chuyện bất ngờ đã xảy ra.
Đúng vào hôm đám cưới, tôi đang mặc vest để chuẩn bị sang nhà gái đón dâu thì điện thoại báo có tin nhắn. Mở ra xem, tôi ngạc nhiên vì đó là số điện thoại của Mai, người yêu cũ. Tôi cứ nghĩ Mai biết hôm nay là ngày cưới của tôi nên nhắn tin chúc mừng, nhưng khi mở tin nhắn ra đọc thì tôi lại ngất lịm vì dòng tin nhắn của người yêu cũ.
Mai nhắn: “Anh có biết là anh đã có một đứa con trai rồi không? Khi chúng ta chia tay được 1 tháng thì em phát hiện ra mình có thai. Lúc đó, em định bỏ con nhưng rồi lại không có can đảm, mà anh thì lại đang đi lại với người con gái khác nên em không muốn nói cho anh biết. Em định làm mẹ đơn thân, nhưng bây giờ con lớn rồi, một mình em không thể cáng đáng việc nuôi con được. Vậy nên em muốn báo cho anh biết”.
Tin nhắn của người yêu cũ khiến tôi xây xẩm mặt mày. Tôi ngã xuống giường, nằm bất tỉnh nhân sự. Nghe bảo khi đó mẹ tôi thấy thế sợ quá nên gọi xe cấp cứu đưa tôi vào bệnh viện. Bởi lúc đó do bị sốc nặng và sáng chưa ăn gì nên tôi bị hạ đường huyết. Giờ đưa dâu vì thế cũng bị hoãn lại.
Cho đến trưa, khi tôi đã tỉnh hơn thì bố mẹ lại giục đi đón dâu. Tôi mặc bộ vest xịn mà An đã tự tay chọn mà lòng bồn chồn, đầu óc thì trống rỗng. Tôi không biết những gì Mai nói có thật hay không, mà tại sao cô ấy lại chọn đúng ngày cưới của tôi để thông báo? Tại sao từ trước đến giờ Mai không nói cho tôi biết cơ chứ? Khoảng cách từ đó đến giờ đến mấy năm chứ đâu có ít.
Nhưng tôi giờ đã bị đưa vào thế đã rồi, tôi đâu có thể làm gì khác được. Tôi phải đến chỗ làm lễ với An, phải đưa cô ấy về nhà và cho cô ấy một danh phận rõ ràng, chúng tôi đã đăng ký kết hôn với nhau và tôi cũng yêu An. Nhưng bây giờ, bất thình lình tôi lại có một đứa con thế này thì tôi cũng không biết phải giải quyết ra làm sao.
Sau hôm đám cưới, tôi hẹn gặp Mai ở một quán cà phê. Mai mang con trai đi theo. Nhìn đứa bé chưa đầy 2 tuổi đang ngồi trong lòng mẹ bi bô, lòng tôi thắt lại. Rõ ràng, khuôn miệng và vầng trán đó giống tôi y như tạc, và tôi cũng có cảm giác đây là con mình. Mai bảo rằng, cô không biết hôm qua là ngày cưới của tôi, chỉ là do quá cùng quẫn về tài chính nên em mới nhắn cho tôi để chia sẻ trách nhiệm.
Tôi trở về nhà với tâm trạng mệt mỏi. Tôi không nói với An về chuyện tôi đã có một đứa con, tôi cũng chưa biết nói sao với Mai về trách nhiệm đối với cô ấy. Mọi chuyện quá bất ngờ đối với tôi và tôi cũng chưa tận hưởng được một ngày hạnh phúc. Giờ tôi phải làm sao?
Video: Phát hiện chồng có bồ, vợ bổ đầu chồng bằng dao thái thịt:
Nguồn: Mirror.
Theo Một thế giới

Bình luận(12)

Minh Hiền

Phạm Thanh Phong

Người phụ nữ yêu mình thật lòng luôn có giác quan thứ 6 đó bạn. Tôi đã từng có ý nghĩ đi ra ngoài " giải trí" những ngay lập tức bị bà xã hoặc nhắn tin hoặc gọi điện nên tỉnh luôn

Minh Hiền

Thu Đông

Tôi hiểu tâm trạng bạn hiện giờ. Nhưng tình yêu đích thực không có chỗ dành cho sự thương hại. Bạn yêu con và có trách nhiệm với mẹ con Mai thì hợp lý. Nhưng nếu bạn bỏ An mà đến với Mai vì con thì chưa hẵn bạn sẽ hạnh phúc. Chúc bạn sáng suốt và bảo vệ hạnh phúc với An.

Minh Hiền

Kaimi Hanoko

Việc đã lỡ rồi, biết sao được. Thôi thì bạn hãy cố tìm cách mà giải quyết rồi mọi chuyện sẽ êm xuôi thôi.

Minh Hiền

Mập Mập

Trên thì viết chia tay tình cũ 1 năm sau mới có người mới, dưới lại nói Mai ko dám báo tin có thai 1 tháng vì thấy người yêu đã có người mới. Potay

Minh Hiền

PNL

Theo riêng mình nghĩ.Tốt nhất phải kể đầu đuôi cho cô vợ mới biết.Rồi bằng mọi giá phải thuyết phục vợ hàng tháng chi chúc tiền gửi cho bạn gái củ .Và ít nhất 1 năm hai vợ chồng nên gặp mặt thằng bé 1 lần(Mình cũng là con gái nên sẽ tuyệt đối k đồng tình việc đem thằng nhỏ về nuôi đâu,Càng không chấp nhận ông chồng qua lại với người yêu củ .Mong bạn sáng suốt và chúc bạn may mắn tìm được hạnh phúc thật sự)

Minh Hiền

Trần Minh

Dễ quá con của mình thì phải nuôi. Tôi cũng từng vậy mà. Nhưng đừng cho An biết sớm. Cứ từ từ cho đến ngày nào thích hợp nhất. Cứ từ từ nhé.

Minh Hiền

Hướng Dương

hãy tâm sự thật với vợ để cùng nhau tìm ra hướng giải quyết. với lương tâm và trách nhiệm của một người cha em ko thể giấu mãi được chuyện này.

Minh Hiền

Lê Phi

có gì khó đâu , cứ gởi tiền trợ cấp hàng tháng cho nó nhưng ko đc bỏ vợ mới cưới

Minh Hiền

Nancy

Thu ADN di ban. Toi hay quyet dinh chua muon

Minh Hiền

Kenshi

Tôi thấy việc này cũng rõ ràng và đơn giản cho bạn vì bạn không còn yêu người yêu cũ nữa, người bạn yêu là người vợ hiện tại của bạn. Nên theo tôi bạn nên nói rõ ràng với vợ bạn, dù cô ấy sẽ buồn nhưng đó là điều bạn cần làm để đảm bảo hạnh phúc gia đình bạn, mọi mối quan hệ cần xây dựng trên sự tin tưởng và thành thật với nhau, nếu vợ bạn không thể chịu đựng được việc này thì bạn cũng phải chấp nhận vì giấy không gói được lửa, bạn không thể nói dối mãi được. Bây giờ bạn nói sẽ rất khác là bạn giấu nó đi và 1 ngày nào đó vợ bạn biết, nếu cô ấy biết trong tình thế đó cô ấy rất khó tha thứ cho bạn. Còn trường hợp này nó như một tai nạn và tôi nghĩ cô ấy sẽ dễ dàng thông cảm với bạn hơn.Thứ 2 bạn cần có trách nhiệm với con bạn, cả tài chính và tình cảm. Nên dành cho nó sự yêu thương và hàng tháng gửi 1 số tiền nuôi con. Mong rằng bạn sẽ có quyết định đúng đắn

Minh Hiền

HOANG TUONG

GÂY RA RỒI THÌ PHẢI CHỊU CHỨ LÀM SAO, LÀM SAO HI HI. BẠN PHẢI NHỚ LÀ HẠNH PHÚC KHÔNG BAO GIỜ TRỌN VẸN CẢ

Minh Hiền

Le Minh

Khôn và thông minh thì hãy tâm sự hết với Vợ, đây là sự việc có trước khi chúng ta đến với nhau, tôi nghĩ cô ấy cũng sẽ tha thứ cho A và chắc chắn cô ấy chả vui sướng gì, nhưng để cả hai cùng tháo gỡ. Theo tôi để cô người yêu cũ có thể ko bám bạn: + 1 là 2 vợ chồng nhận nuôi đứa bé nếu vợ bạn là người bao dung; + 2 là chu cấp hàng tháng, đây cũng là trách nhiệm chính đáng của bạn. Nếu bạn cố tình bưng bít thì khi vợ bạn phát hiện ra sẽ càng tệ hơn đó. Mong bạn có quyết định thông minh.