Muốn chồng cai rượu, người phụ nữ pha luôn thuốc xổ vào rượu cho chồng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tham khảo một số phương pháp trên các diễn đàn, trang web khác nhau, cô Michelle N. một người phụ nữ ở Sinaloa, Mexico đã vạch ra một kế hoạch để khiến chồng cô, anh Jose Brayan bỏ rượu.

Theo thông tin đăng tải, một người phụ nữ ở Mexico, do quá bức xúc với tật nghiện rượu của chồng, đã nghĩ ra một cách cai rượu vô cùng độc dị. Cô pha thuốc xổ vào rượu để cho chồng uống, ý đồ muốn chồng cảm thấy bị dị ứng rượu bia mà bỏ đi thói quen không tốt này.
Cụ thể, sau khi tham khảo một số phương pháp trên các diễn đàn, trang web khác nhau, cô Michelle N. một người phụ nữ ở Sinaloa, Mexico đã vạch ra một kế hoạch để khiến chồng cô, anh Jose Brayan bỏ rượu.
Michelle tìm mua hỗn hợp thầu dầu và chiết xuất mận, cứ mỗi khi chồng muốn uống rượu, cô sẽ nhỏ vài giọt vào phần rượu, bia của anh và vui vẻ mang rượu, bia đến phục vụ chồng.
Muon chong cai ruou, nguoi phu nu pha luon thuoc xo vao ruou cho chong
 
Michelle hy vọng phương pháp này sẽ khiến chồng nhuận tràng, bị đau bụng đi ngoài và cảm thấy rượu, bia gây dị ứng với cơ thể, từ đó bỏ hẳn các chất kích thích này.
Anh Jose cảm thấy hơi lạ vì trước đây, vợ anh luôn cảm thấy tức giận mỗi khi anh đòi uống rượu, nhưng thời gian gần đây, cô lại thay đổi thái độ hoàn toàn, luôn vui vẻ, không phàn nàn. Tuy nhiên, lúc đầu, Jose chỉ cảm thấy hạnh phúc vì vợ yêu thương, chiều chuộng mình hơn.
Khi hỗn hợp kích thích nhuận tràng hoạt động, cô Michelle đã cố gắng thuyết phục chồng rằng, tiêu chảy là dấu hiệu của dị ứng, do rượu gây ra. Nhưng anh Jose vì nghiện chất cồn nên không để ý. Mỗi khi uống rượu bị đau bụng đi ngoài, anh lại uống thêm thuốc dạ dày rồi vẫn đâu hoàn đấy, sử dụng rượu, bia như thường.
Trong cơn tuyệt vọng vì muốn chồng bỏ rượu, cô Michelle đã tăng hỗn hợp nhuận tràng vào loại bia mà anh Jose hay uống nhất.
Đến sáng hôm sau, anh Jose bị tiêu chảy liên tục và mất nước nghiêm trọng. Tình hình tồi tệ đế mức anh Jose không thể đứng vững, tay chân run lẩy bẩy. Không còn cách nào khác, cô Michelle đành đưa chồng đến bệnh viện địa phương để cứu chữa.
May mắn thay, được đưa tới bệnh viện kịp thời, anh Jose qua cơn nguy hiểm và hồi phục rất tốt. Mặc dù vậy, đến tận lúc hồi phục trở lại, anh Jose vẫn không biết gì về kế hoạch của vợ. Anh cho biết, mình sẽ không bao giờ uống rượu, bia nữa. Vì dạ dày của anh rất khó chịu, cũng bị loét hậu môn.
Theo hãng tin Vanguardia của Mexico, mãi sau, cô Michelle mới thú nhận rằng, cô đã cố tình khiến chồng bị tiêu chảy vì muốn chồng cai được rượu.
Hiện, Michelle đã bị cảnh sát bắt giam và rất có thể sẽ phải đối mặt với cáo buộc tư pháp.
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)