Mẹ chồng làm điều này khi ăn cơm, nàng dâu sốc muốn ly hôn

Google News

Mới đây, hành động của mẹ chồng trong bữa ăn đã khiến cô Hiểu Lệ có ý định ly hôn để giải thoát cho mình.

Mới đây, chia sẻ của cô Hiểu Lệ, người Trung Quốc về việc mẹ chồng quá yêu quý con trai, luôn tranh giành tình cảm với con dâu đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.
Cô Hiểu Lệ cho biết, sau khi cưới, cô đã nhận ra mẹ chồng là người có tính ích kỷ, luôn sợ con trai ưu tiên vợ hơn mẹ. Chính vì thế, rất nhiều lần bà có hành động khiến cô tức giận. Mới đây, hành động của mẹ chồng trong bữa ăn đã khiến cô Hiểu Lệ có ý định ly hôn để giải thoát cho mình.
Me chong lam dieu nay khi an com, nang dau soc muon ly hon
 Ảnh minh hoạ.
Theo cô Hiểu Lệ, mẹ chồng vốn dĩ rất hay thể hiện trước mặt con trai, đồng thời bà cũng muốn so đo với con dâu, luôn ngầm ám chỉ rằng mẹ bao giờ cũng tốt hơn vợ. Trong bữa ăn cách đây vài ngày, mẹ chồng không chỉ bóc sẵn tôm, cắt sẵn trứng rán cho vào bát con trai, còn quay sau nói con dâu là "không biết chăm sóc chồng". Khi chồng cô Hiểu Lệ đứng dậy muốn lấy thìa, mẹ chồng cô lập tức đưa chiếc thìa trong bát của bà cho con trai, trước khi đưa còn liếm vài lần cho sạch, quả thực coi con trai như một đứa trẻ.
Đáng nói, chồng cô Hiểu Lệ dù cau mày khó chịu nhưng vẫn nhận lấy chiếc thìa và dùng bữa bình thường, khiến cô Hiểu Lệ cảm thấy choáng váng, rùng mình, cảm thấy bản thân như một người thừa trong gia đình.
"Rất nhiều lần mẹ chồng tranh giành tình cảm với tôi nhưng tôi đều nhịn xuống, phản ánh lại với chồng. Đáng tiếc, chồng tôi nghe xong chỉ để đấy, tôi phản ứng gay gắt thì anh nói tôi ghen tỵ, nhỏ nhen, mẹ có yêu quý mới quan tâm, tôi không được có thái độ ương ngạnh. Sự việc trên bàn ăn ngày hôm đó giống như một giọt nước tràn ly, khiến tôi muốn ly hôn, giải thoát mình khỏi gia đình này", cô Hiểu Lệ nói.

 


Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)