Mất ngủ vì bí mật trong chiếc điện thoại cũ của chồng

Google News

Từ ngày phát hiện ra bí mật trong chiếc điện thoại cũ của chồng, em ăn không ngon và chẳng đêm nào ngủ được.

Trước khi lấy chồng, em vẫn là một cô gái 9X ngây thơ. Từ nhỏ tới lớn, em chỉ chú tâm tới việc học hành và luôn được mọi người khen là ngoan hiền, nghiêm túc.
Mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng đến tận năm 24 tuổi em mới có mối tình đầu. Đó chính là chồng em bây giờ. Anh hơn em 5 tuổi. Chúng em làm đám cưới sau khi tìm hiểu được khoảng 1 năm. Hiện tại em đang có bầu 3 tháng.
Trong mắt em, chồng em luôn là người đàn ông chín chắn, chững chạc và nghiêm túc. Trước khi cưới, em chưa nghe bất cứ ai chê trách gì anh. Anh sống có trách nhiệm với gia đình, tốt với bạn bè và là một phó phòng năng động ở công ty.
Ngày mới yêu nhau, em thường hỏi anh: “Trước em, anh đã yêu bao nhiêu cô rồi hả?”. Anh cười và nói: “Anh có tìm hiểu vài cô nhưng không hợp, chỉ dừng lại ở mức bạn bè thôi”. Anh còn tự nhận: “Anh là người đàn ông ngoan tuyệt đối, không nghiện ngập, không chơi bời. Em tu mấy kiếp mới gặp được anh”. Em chẳng hoài nghi những lời anh nói, em yêu hết lòng và đồng ý cưới anh.
Khi về sống cùng một nhà với anh, em thấy cuộc sống êm đềm, vui vẻ. Tuy công việc của chồng em khá bận nhưng anh vẫn dành những khoảng thời gian nhất định cho em. Công việc của chúng em khá tốt nên em không phải lo gì về kinh tế. 2 tháng sau khi cưới, em đã có thai. Em đã từng thấy bằng lòng với cuộc sống của mình và vô cùng hạnh phúc.
Nhưng cảm giác hạnh phúc của em đã nhạt nhòa, tan biến khi em tìm thấy chiếc điện thoại cũ của chồng. Hôm ấy, chồng em đi vắng, chiếc điện thoại của em bỗng dưng bị hỏng. Đang băn khoăn vì chưa có điện thoại dùng, em chợt nhớ ra chồng em có một chiếc điện thoại cũ ở trong ngăn bàn làm việc. Chắc anh mua điện thoại mới nên bỏ chiếc điện thoại ấy đã lâu.
Ảnh minh họa. 
Em liền đi lấy chiếc điện thoại cũ của chồng rồi cắm sạc. Mặc dù không dùng đã lâu nhưng chiếc điện thoại vẫn hoạt động bình thường. Em liền lắp sim của mình vào. Vì có chút tò mò về cuộc sống của chồng trước khi lấy vợ, em lần lượt mở các thư mục ra xem. Và sự thật chứa đựng bên trong đã khiến em không khỏi bàng hoàng.
Trong thư mục tin nhắn của chồng em còn lưu lại rất nhiều tin nhắn của anh với bạn bè, trong đó có những người bạn em cũng biết. Nhưng em không thể ngờ anh và những bạn bè có vẻ nghiêm túc, chỉn chu ấy lại chat với nhau bàn chuyện họ đi bar, chơi bi-a, đánh bạc ăn tiền, massage và không quên bình phẩm về các cô gái họ gọi là “hàng” với những từ ngữ vô cùng thô thiển. Theo như họ nói chuyện, việc ăn chơi diễn ra thường xuyên vậy mà khi yêu anh em không hề hay biết.
Đặc biệt, tin nhắn của anh với một cô gái đã khiến em suýt vỡ tim. Trong đó tiết lộ cô ấy từng có thai với anh nhưng đã bỏ. Anh chưa bao giờ nhắc tới cô ấy nhưng đọc những lời lẽ trong tin nhắn, em biết anh và cô ấy đã có một thủa mặn nồng. Tin nhắn cuối cùng của anh và cô ấy mà chiếc điện thoại còn lưu chỉ cách thời điểm anh quen em 2 tháng. Trong thư mục ảnh của anh còn lưu hình của rất nhiều cô gái nóng bỏng mà em chẳng biết họ là ai.
Sau khi khám phá ra quá khứ của chồng qua chiếc điện thoại cũ, em chết lặng hàng giờ. Em cũng không hiểu tại sao mình lại dễ bị lừa như thế. Em luôn nghĩ anh là người đàn ông mẫu mực, không biết ăn chơi. Nhưng chiếc điện thoại kia đã chứng minh anh hoàn toàn khác.
Em còn sợ rằng khi anh bước chân ra khỏi nhà, anh lại trở thành người đàn ông hư hỏng như xưa. Em thấy anh từng nhắn cho bạn anh rằng: “Làm đàn ông, không cần giữ thân, chỉ cần giữ miệng. Qua mặt đàn bà dễ như trở bàn tay”.
Từ ngày phát hiện ra bí mật trong chiếc điện thoại cũ của chồng, em ăn không ngon và chẳng đêm nào ngủ được. Nghĩ đến câu chuyện trong chiếc điện thoại kia em lại rùng mình và không muốn gần chồng em nữa. Em thấy mình bị tổn thương.
Hiện tại em vẫn chưa hết sốc. Xin mọi người cho em một lời khuyên. Em nên đối mặt với chuyện này như thế nào cho phải? Có cách nào cho em tìm lại sự bình yên?
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Phương Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)