Kiều nữ làng hài Nam Thư bật mí “bí kíp” giữ dáng gợi cảm

Google News

(Kiến Thức) - Bên cạnh việc ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn, Nam Thư còn bật mí thêm những “bí kíp riêng” để giữ vóc dáng lý tưởng và vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Nam Thư là một danh hài, diễn viên tài năng, cô được mệnh danh là “kiều nữ làng hài” nhờ vẻ ngoài quyến rũ cùng làn da nâu săn chắc, khoẻ mạnh và vóc dáng lý tưởng. Chính nhờ luôn tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp với tập luyện đều đặn nên Nam Thư luôn xuất hiện nổi bật trước đám đông và tự tin có những bộ ảnh bikini nóng bỏng, táo bạo.
Kieu nu lang hai Nam Thu bat mi “bi kip” giu dang goi cam
Nam Thư giữ được vóc dáng lý tưởng nhờ quá trình tập luyện và ăn uống nghiêm khắc.
Nam Thư đã không ngần ngại tiết lộ những bí quyết làm đẹp, cũng như cách để giữ gìn vóc dáng thon thả như mình mong muốn. "Kiều nữ làng hài" đã chia sẻ: "Tôi từng là một cô gái không tự tin về vóc dáng, nhan sắc cũng không quá nỗi bật như các bạn đồng trang lứa. Vì vậy, để sở hữu được một vóc dáng, khuôn mặt tươi trẻ và rạng rỡ như hiện nay là cả một quá trình tập luyện và nghiêm khắc với chế độ ăn uống của bản thân”.
Theo nữ diễn viên, cô hạn chế nạp vào cơ thể các loại tinh bột. Thay vào đó, tôi ăn rất nhiều rau củ quả, các loại thịt nhiều protein, ít mỡ và uống nhiều nước. Luôn nói không với việc ăn đêm, ngủ đủ giấc. Tích cực luyện tập thể dục thể thao. Bên cạnh đó, Nam Thư cũng thường xuyên đến spa để chăm sóc da, massage body trị liệu thư giãn toàn thân.
Kieu nu lang hai Nam Thu bat mi “bi kip” giu dang goi cam-Hinh-2
 
Nam Thư khuyên người hâm mộ nên ngủ đủ 8 tiếng chứ không cần quá ít hay quá nhiều. Cuối cùng, cách giữ cân thú vị nhất của nữ diễn viên vui tính này chính là việc mặc trang phục ôm sát cơ thể để biết mình có bị tăng kg quá mức cho phép hay không rồi sau đó điều chỉnh dần dần.
Ngoài ra, Nam Thư chia sẻ, muốn giảm cân quan trọng là ý chí và có quyết tâm rất cao. Người muốn giảm cân phải uống thật nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau củ quả, chia nhỏ khẩu phần ăn và tuyệt đối không để bụng đói. Với tuyệt chiêu trên, nếu có kiên trì chắc chắn trong một thời gian ngắn, mọi người sẽ có được vóc dáng như mong muốn.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)