Khóc không lý do, người đàn ông đi khám phát hiện chuyện siêu dị

Google News

 Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ phát hiện có một chiếc răng trong u nang hốc mũi. Phát hiện này khiến bác sĩ bàng hoàng, cho biết 40 năm hành nghề chưa khi nào gặp trường hợp này.

Theo thông tin đăng tải, ông Lý ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc gần một tháng này cứ khóc liên tục không rõ lý do. Mắt phải của ông Lý liên tục chảy nước mắt, khiến ông vô cùng lo lắng.
Cảm thấy nhất định có chuyện, ông Lý đến bệnh viện kiểm tra. Tại bệnh viện, ông Lý được bác sĩ phát hiện có một khối u trong hốc mũi, khối u này chèn ép vòm mũi, khiến ống dẫn bị tắc nghẽn, gây ra hiện tượng khóc vô cớ.
Để giải quyết vấn đề này, bác sĩ đã đề nghị ông Lý tiến hành phẫu thuật cắt bỏ u nang. Tuy nhiên, một điều bất ngờ xảy ra. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ phát hiện có một chiếc răng trong u nang. Phát hiện này khiến bác sĩ bàng hoàng, cho biết 40 năm hành nghề chưa khi nào gặp trường hợp này.
Khoc khong ly do, nguoi dan ong di kham phat hien chuyen sieu di
Ảnh minh họa. 
Bác sĩ Trình, người tiến hành ca phẫu thuật cho biết: "Hình dạng của nó giống như chiếc răng bình thường của chúng ta, kích thước gần bằng hạt đậu phộng. Thông thường, tất cả những chiếc răng đều nên mọc trong miệng. Tuy nhiên, chiếc răng của ông Lý lại mọc trong mũi, phát triển bất thường, chính nguyên nhân này đã gây ra u nang.
Bác sĩ Trình cũng chia sẻ rằng, trường hợp răng mọc trong hốc mũi không phải là hiếm, nhưng có thể phát triển với kích thước lớn như vậy và tạo thành u nang gây tắc ống dẫn lưu tuyến mũi thì ông chưa từng thấy trong 40 năm hành nghề của mình.
Hiện tại, u nang của ông Lý đã được lấy ra nhưng chiếc răng "thủ phạm" vẫn nằm trong hốc mũi. Theo bác sĩ giải thích, sở dĩ không nhổ luôn chiếc răng ra bởi vì nếu nhổ răng bằng phương pháp miễn cưỡng có thể gây tổn thương lớn. Lần phẫu thuật này ông chỉ tái tạo lại ống dẫn nước mắt cho bệnh nhân, tránh tái phát bệnh trong tương lai.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)