Kết thảm cho người đàn bà tống tiền tình già, nuôi tình trẻ

Google News

Để có tiền nuôi tình trẻ, Lành dựng kế hoạch bị đánh ghen để dễ bề xin xỏ tình già...

Tham thì thâm
Thích sống tầm gửi, muốn ăn chơi mà vẫn có tiền tiêu và trưng diện, Nguyễn Thị Lành, sinh năm 1973 ở Đông Hưng, Thái Bình đã cặp kè với một người đàn ông có vợ, đáng tuổi cha mình.
Biết ông này có nhiều tài sản nên Lành nghĩ ra kịch bản bẫy tình để chiếm đoạt tài sản của người tình. Chị ta bàn với tình trẻ dựng màn kịch đánh ghen mà chủ mưu là vợ của người đàn ông nọ. Nạn nhân bị đánh ghen sẽ là Lành và để làm điều đó, Lành đã mượn tay một kẻ mới ra tù. Kẻ này sẽ đợi khi người đàn ông kia đến phòng trọ của Lành thì nhảy vào, nhận là người được bà vợ thuê đến, đánh cho Lành một trận sau đó bắt hai kẻ “gian phu, dâm phụ” phải đưa hết tài sản ra.
Ket tham cho nguoi dan ba tong tien tinh gia, nuoi tinh tre
Để có tiền nuôi bồ trẻ, Lành đã dựng lên kế hoạch đánh ghen đại gia của mình. (Ảnh minh họa) 
Kế hoạch đánh ghen được dàn dựng công phu và hoàn hảo đến nỗi người đàn ông nọ đã vô cùng xót xa khi thấy Lành bị đánh. Ông ta không tiếc tiền chi cho Lành để dưỡng thương và bồi bổ nhưng rồi “cái kim trong bọc mãi rồi cũng lòi ra”.
Thấy Lành ngày càng đòi hỏi nhiều, hay đi sớm về khuya, lúc về lại sực nức mùi rượu, người đàn ông kia đã sinh nghi, thuê thám tử đi tìm hiểu và phát hiện Lành đang sống cặp kè với một thanh niên trẻ. Nhận ra thanh niên đó chính là kẻ đã có mặt trong lần bị đánh ghen trước đó, người đàn ông này đã cảm thấy sốc thực sự bởi không ngờ cô nhân tình mà ông hết lòng tin tưởng lại táo tợn đến vậy.
Bức xúc vì bị nhân tình qua mặt, moi của mình quá nhiều tiền, người đàn ông kể trên đã làm đơn gửi cơ quan công an. Biết tin, Lành cùng nhân tình vội vàng bỏ trốn. Sau một năm sống chui lủi, người đàn bà chỉ quen sống tầm gửi nhưng ăn ở hai lòng này bị bắt và bị kết án 10 năm tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
“Cho đến bây giờ, tôi vẫn không quên được ánh mắt tức giận của ông ấy khi chúng tôi gặp nhau lần cuối ở nhà trọ. Ông ấy không mắng chửi tôi, không tạt tai tôi một cái nào nhưng tôi đọc được trong ánh mắt ấy là một sự ghê tởm. Ánh mắt ấy cứ ám ảnh tôi mãi”, Lành kể.
Nỗi ân hận dày vò
Là con gái sinh ra từ đồng lúa nhưng Lành đã bỏ nhà đi từ nhiều năm rồi, thế nên chẳng ai biết Lành làm gì, sống ở đâu cho đến ngày bị bắt. Sợ điều tiếng thị phi nên bố mẹ Lành giấu biệt chuyện phạm tội của con mình.
Mỗi khi đi thăm Lành, ông bà lại nói dối là đi thăm họ hàng hoặc đi ăn giỗ ở xa. Nhưng dù có khéo che đậy thì chuyện Lành phạm tội cuối cùng cũng bị người dân trong làng biết chuyện. Bố xấu hổ không dám đến nhà ai trò chuyện, mẹ phải nghỉ chợ vì nhục nhã, còn Lành nghe tin về gia đình mà chỉ biết khóc vì ân hận.
Ket tham cho nguoi dan ba tong tien tinh gia, nuoi tinh tre-Hinh-2
Gã tình nhân không liên lạc gì với Lành kể từ khi cô vào trại (Ảnh minh họa) 
Gã nhân tình trẻ cũng vào trại cải tạo nhưng từ ngày đó đến nay không một lần viết thư cho Lành, mặc kệ cô trăn trở với những lá thư tháng nào cũng gửi cho hắn. Thế nhưng, Lành không trách gì gã mà chỉ thấy thương, thấy xót cho bố mẹ vì cô mà chịu nhiều tai tiếng. Cô bảo giá như ngày đó sống đúng như bản chất gái quê của mình, không đua đòi thì giờ này cô đã có một chốn để đi về, vui vẻ.
“Bằng tuổi tôi, người ta đã chồng con đề huề vậy mà tôi ngoảnh đi ngoảnh lại, tài sản là bản án đằng đẵng ngày về”, Lành bảo. Cô cho biết, sau này ra trại sẽ đi một nơi thật xa để sống, để bắt đầu lại cuộc sống của mình. Cô không muốn về quê dù biết nơi đó còn có cha mẹ già yếu cần phải phụng dưỡng, chăm sóc.
“Tôi cũng đã nói nguyện vọng của mình cho bố mẹ biết. Bố thì im lặng còn mẹ thì khóc. Chắc là các cụ thương tôi lắm”, Lành kể.
Nhắc đến chuyện lập gia đình, nữ phạm nhân này lảng tránh. Cô bảo sẽ khó có người đàn ông nào có đủ dũng khí và niềm tin để đến với cô, thế nên cô sẽ không dám mong...
Theo Phụ Nữ Online

Bình luận(0)